ซิมดับขอคืนเงินในระบบ ได้อย่างไร ?

สอบถามเพื่อนสามชิก และค่าย AIS นะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ซิมระบบเติมเงิน ได้หายไป
(ปล. ทิ้งไว้ในบ้านแล้วหายเอง อิอิ )  เลยโทรสอบถาม CC. AIS  เพื่อที่ขอรายละเอียดซิมใหม่เบอร์เดิม

แต่กลายเป็นว่าซิมโดนระงับสัญญาณไปแล้ว และ มียอดเงินที่เหลือในระบบ สองร้อย++++

ตรงนี้แหละ ที่เป็นประเด็น  เนื่องจากไม่สามารถขอเงินคืนได้  CC. แจ้งว่าการขอ
คืนเเงินต้องมีหมายเลขซิมเพื่อที่ระบุตัวตน ว่าเป็นเจ้าของตัวจริง  ( ก็ซิมหายจะหาที่ไหนมายืนยันล่ะครับ )
เพี้ยนลอย
กระผมก็เลยแย้งไปว่า การเปิดซิมต้องมีการลงทะเบียน ยืนยันตัวผู้ใช้งานอยู่แล้ว ตรวจสอบไม่ได้เหรอครับ
CC. ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากซิมโดนระงับ ข้อมูลส่วนตัวก็โดนระงับไปด้วย  (เอาล่ะสิ สงสัยงานนี้ศูนย์)

ก็เลยสงสัย อยากสอบถามเพื่อนสมาชิกและตัวแทนค่าย  ว่ากรณีแบบนี้ ถูกต้องมั้ยครับ
ผมไม่ได้ติดใจตัวเงิน  แค่สงสัย  ระบบการทำงาน และ การบริการลูกค้า

แบบนี้เรียกจะเรียกได้ว่า ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบ หรือเป็นสิ่งที่ชอบธรรมแล้วครับ

ปล.ซิมรายเดือน กระผมก็ใช้ค่ายนี้อยู่นะจ๊ะ...............
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่