สอบถามเพื่อนสามชิก และค่าย AIS นะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ซิมระบบเติมเงิน ได้หายไป
(ปล. ทิ้งไว้ในบ้านแล้วหายเอง อิอิ ) เลยโทรสอบถาม CC. AIS เพื่อที่ขอรายละเอียดซิมใหม่เบอร์เดิม
แต่กลายเป็นว่าซิมโดนระงับสัญญาณไปแล้ว และ มียอดเงินที่เหลือในระบบ สองร้อย++++
ตรงนี้แหละ ที่เป็นประเด็น เ
นื่องจากไม่สามารถขอเงินคืนได้ CC. แจ้งว่าการขอ
คืนเเงินต้องมีหมายเลขซิมเพื่อที่ระบุตัวตน ว่าเป็นเจ้าของตัวจริง ( ก็ซิมหายจะหาที่ไหนมายืนยันล่ะครับ )
![เพี้ยนลอย เพี้ยนลอย](https://ptcdn.info/emoticons/pantip_toy/pien2/balloon.png)
กระผมก็เลยแย้งไปว่า การเปิดซิมต้องมีการลงทะเบียน ยืนยันตัวผู้ใช้งานอยู่แล้ว ตรวจสอบไม่ได้เหรอครับ
CC. ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากซิมโดนระงับ ข้อมูลส่วนตัวก็โดนระงับไปด้วย (เอาล่ะสิ สงสัยงานนี้ศูนย์)
ก็เลยสงสัย อยากสอบถามเพื่อนสมาชิกและตัวแทนค่าย ว่ากรณีแบบนี้ ถูกต้องมั้ยครับ
ผมไม่ได้ติดใจตัวเงิน แค่สงสัย ระบบการทำงาน และ การบริการลูกค้า
แบบนี้เรียกจะเรียกได้ว่า ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบ หรือเป็นสิ่งที่ชอบธรรมแล้วครับ
ปล.ซิมรายเดือน กระผมก็ใช้ค่ายนี้อยู่นะจ๊ะ...............
ซิมดับขอคืนเงินในระบบ ได้อย่างไร ?
(ปล. ทิ้งไว้ในบ้านแล้วหายเอง อิอิ ) เลยโทรสอบถาม CC. AIS เพื่อที่ขอรายละเอียดซิมใหม่เบอร์เดิม
แต่กลายเป็นว่าซิมโดนระงับสัญญาณไปแล้ว และ มียอดเงินที่เหลือในระบบ สองร้อย++++
ตรงนี้แหละ ที่เป็นประเด็น เนื่องจากไม่สามารถขอเงินคืนได้ CC. แจ้งว่าการขอ
คืนเเงินต้องมีหมายเลขซิมเพื่อที่ระบุตัวตน ว่าเป็นเจ้าของตัวจริง ( ก็ซิมหายจะหาที่ไหนมายืนยันล่ะครับ )
กระผมก็เลยแย้งไปว่า การเปิดซิมต้องมีการลงทะเบียน ยืนยันตัวผู้ใช้งานอยู่แล้ว ตรวจสอบไม่ได้เหรอครับ
CC. ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากซิมโดนระงับ ข้อมูลส่วนตัวก็โดนระงับไปด้วย (เอาล่ะสิ สงสัยงานนี้ศูนย์)
ก็เลยสงสัย อยากสอบถามเพื่อนสมาชิกและตัวแทนค่าย ว่ากรณีแบบนี้ ถูกต้องมั้ยครับ
ผมไม่ได้ติดใจตัวเงิน แค่สงสัย ระบบการทำงาน และ การบริการลูกค้า
แบบนี้เรียกจะเรียกได้ว่า ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบ หรือเป็นสิ่งที่ชอบธรรมแล้วครับ
ปล.ซิมรายเดือน กระผมก็ใช้ค่ายนี้อยู่นะจ๊ะ...............