AIS สนใจแต่ลูกค้าใหม่ ไม่คิดจะดูแลลูกค้าเก่าเลยใช่มั้ยครับ? รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย

พอดีตอนนี้ใช้ทั้งเน็ตและเบอร์ของ AIS อยู่ครับ เป็นลูกค้า Serenade
โปรที่ใช้ตอนนี้เป็นไฟเบอร์ 100/50 ราคาหกร้อยกลางๆ และโทรก็ศัพท์ก็เป็นโปรสองร้อยกว่าบาทอยู่(โทรน้อย ใช้แต่เน็ตเล่นเฟสทั่วไป) จ่ายล่วงหน้า จ่ายก่อนเวลาตลอด ยอดใช้งานรวมๆ 9xx บาท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แล้วพอดีวันก่อนเจอโปร Powermaxxx ราคา 799บาท
สิ่งที่ได้คือ
- เน็ตไฟเบอร์ 100/50
- ซิม 4g เดือนละ 10 GB
- กล่อง Playbox / AIS Play หนึ่งปี และอื่นๆตามภาพ
ซึ่งคำนวนแล้วมันก็ถูกกว่าที่ผมใช้ และคุ้มกว่าที่ผมใช้อยู่เกือบสองร้อยบาท ผมจึงเข้าไปที่สาขาซีคอนศรีนครินทร์ เพื่อขอเปลี่ยนโปร
ปรากฎว่าพนง.แจ้งว่า ทำได้เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น หรือไม่ก็ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ถามว่าเพราะอะไรก็ไม่มีใครตอบได้ บอกแค่ว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่ ทั้งๆที่มันก็เหมือนกัน แค่เปลี่ยนเบอร์ กล่องเดิม แค่เพิ่มกล่องเพลย์บ๊อกและเปลี่ยนโปรมือถือเท่านั้น
หมายความว่ายังไงครับ? ลูกค้าเก่าโดนเอาเปรียบ ใช้โปรแพงกว่า ได้น้อยกว่า สิทธิพิเศษอะไรก็ไม่ได้ กล่องเพลย์บ๊อกก็ไม่เคยมี แถม คำพูด น้ำเสียง ที่ใช้ก็ไม่ค่อยดีอีกด้วย
ถ้าจะดูแลลูกค้าแบบนี้ก็บอกไปเลยก็ได้ครับว่าลูกค้าเก่าเป็นหมาหัวเน่าไปแล้ว แพงกว่า ได้น้อยกว่า แถมแทบไม่ได้ดูแลอะไรเลยหรอครับ? เหมือนโดนเอาเปรียบเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่