เรื่องที่ AIS ไม่เคยบอกลูกค้า เรื่อง serenade และ Play Box

วันนี้หลังจากช่างมาแก้ปัญหา Play Box
น่าเป็นครั้งที่เกือบจะครบสิบครั้ง ในรอบหลายเดือน
ที่มีปัญหามาตลอด ทั้งอัพกล่อง เปลี่ยนกล่องครั้งแรก ครั้งที่ 2
และมาจบโดยการเปลี่ยน Router เพิ่มกล่องแปลงสายแลน
เข้าเครื่อง Play Box ช่างที่มาเปลี่ยนมาเปลี่ยนไปแล้ว
แจ้งว่างานพี่งานด่วน สงสัยพี่ร้องเรียนปัญหาบ่อย
ทาง AIS เลยแทรกคิวให้มาเปลี่ยนก่อน คราวนี้หายแน่นอน
ที่ติดรุ่นแรกๆ เป็นปัญหาทั้งนั้น ผมเปลี่ยนมาเป็นร้อยเครื่องแล้ว
ไม่นับช่างคนอื่นอีกทั่ว กท.
ไอ้ที่รับปากเพิ่มสปีดให้พี่ 100/40 เค้าเพิ่มไม่ได้หรอก
เครื่องพี่รับได้แค่ 50/30 เปลี่ยนแล้ว คราวนี้ถึงเพิ่มได้
ฟังแล้วอึ้ง แล้วไอ้ที่รับปากลดค่าบริการให้เดือนละ 200
เพิ่มสปีดให้ถ้าลูกค้ามีปัญหา
(อันนี้ไม่ได้ร้องขอเลย พูดเองเออเอง) ผ่านไปกลับมาอีกที
ยอดบิล 2 เดือน 1,8xx บาท. แถมตัดสัญญาณอีก
ทั้งๆที่กำลังแก้ไขปัญหากล่อง Play Box จนท.ก็ผิดนัดตลอด
แถมโทรหาก็ยาก สรุปไม่ได้อะไร
จนมาทีหลังบอกลงรับเรื่องเพิ่มสปีดให้แล้ว เป็น 100/40
และจะลดค่าบริการให้อีก 6 เดือน รอชมปัญหาครั้งต่อไป

พอมาถึงช็อปที่เวสเกต กดคิวฝั่ง Serenade
ปรากฏว่าที่เคยเป็นสมาชิก Serenade เดี๋ยวนี้ไม่ได้เป็นเเล้ว
เพราะเบอร์ที่ใช้ยอดใช้ไม่ถึงยอดเลยโดนปรับลด
ไม่ได้เป็น Serenade โอ้ว..ช็อคเล็กๆ
ด้วยภาวะปัจจุบันกับการมีหลายเบอร์หลายบริการ เฉพาะชื่อเดียวก็ยังใช้ AIS เฉลี่ยเกือบ 2 พันทุกเดือน
ยังโดนลดเป็นสมาขิกชั้นสอง สาม จริงๆถ้าแจ้งก่อน
ให้รู้สักนิดยังไม่เคืองขนาดนี้ บางทีมานั่งคิด
ขนาดเราละเอียดในการใช้บริการขนาดนี้ ยังเจอแบบนี้
แล้วคนที่เออออตลอดยอดบิล กับการบริการจะเจอขนาดไหน
คงค่อยๆหาที่พึ่งพาใหม่ แต่ยังไงก็หายากจริงๆ
ที่จะเจอยริษัทที่ไม่เอาเปรียบคนใช้ ค่ายเก่าที่เปลี่ยนมา
เรื่องโกงค่าบริการ พอร้องไป ยอมรับผิด แค่คืนเงิน
แล้วจะเอาเงินฝาดหัวอีก 5 พัน เราไม่ยอมรับหวังว่าจะให้
กสทช.หาช่องดำเนินการลงโทษ จนท.กสทช.ดันมากระซิบ
บอกให้รับเงิน ถ้าพี่ไม่รับทางเราก็ลงโทษไม่ได้
เพราะไม่มีบทลงโทษไว้ สรุปเป็นจริงดังนั้นจริงๆ
แล้วผมก็ไม่ได้รับเงินเค้า ว่าจะฟ้องศาลปกครอง
แต่ดูแล้วพึ่งตัวเองให้มากๆน่าจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด
.
.
.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่