ปรึกษาการยกเลิกประกัน Alianz Ayudhya

เมื่อประมาณปีที่แล้ว มี จนท ของ Alianz โทรมาเสนอประกัน มาย แพลน 15/5
ทางดิฉันได้ตอบตกลงสมัครไป และชำระเบี้ยผ่านบัตรเครดิต first choice
ราวเดือนธันวาคมได้เข้ามาอ่านข้อมูลจาก pantip แล้วรู้สึกว่าไม่พอใจในผลประโยชน์ที่จะได้รับ
จึงโทรหา call center 1373 ได้พูดคุยกับพนักงานชื่อคุณธัญธร
คุผนธัญธรได้ให้คำแนะนำ และชักจูงถึงผลประโยชน์จากประกัน
โดยแจ้งว่าให้รอครบปี ให้ได้เงินปันผล และสามารถนำเบี้ยไปลดหย่อนภาษีได้
โดยคุณธัญธรแจ้งว่าในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะครบปี ให้โทรเข้า call center
แจ้งว่าต้องการพูดกับคุณธัญธร เผื่อคุณธัญธรจำดำเนินเรื่องต่อให้
เมื่อถึงเดือนกุมภาพันธ์ครบปีแล้ว ได้โทรหา call center 1373
จำนวน 4 ครั้ง ไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน เป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่า
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่"
จึงได้ inbox เพจ Alianz Ayudhya เพื่อแจ้งความต้องการ
ทางเพจ ก็เป็นระบบอัติโนมัติอีกเช่นกัน จึงได้ฝากชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้
ราว 3-4 วัน มีพนักงานชื่อคุณธัญนรีจากเบอร์ 02-2329429 ติดต่อเข้ามา
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ประมาณ 12.10 น จากการพูดคุยกัน
คุณธัญนรีแจ้งว่า จะให้ admin ส่ง e-mail ที่มีขั้นตอนการยกเลิกประกันเข้ามา
ทางดิฉันได้ให้ e-mail ติดต่อกลับไป
คุณธัญนรีแจ้งว่าจะส่ง e-mail ให้ในวันรุ่งขึ้น (7มีนาตม2562)
จนขณะนี้ 8 มีนาตม 2562 เวลา 17.00 น
ยังไม่ได้รับ e-mail จากทาง Alianz Ayudhya แม้แต่ฉบับบเดียว
โทรหา call center แน่นอนว่าติดต่อไม่ได้เหมือนเดิม เพจ facebook ก็ไม่ได้เช่นกัน

ดิฉันควรทำอย่างไรดีคะ หรือเพื่อนชาวพันทิปใครเคยมีประสบการณ์บ้าง
รบกวนชี้แนะวิธีหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่