เมื่อประมาณปีที่แล้ว มี จนท ของ Alianz โทรมาเสนอประกัน มาย แพลน 15/5
ทางดิฉันได้ตอบตกลงสมัครไป และชำระเบี้ยผ่านบัตรเครดิต first choice
ราวเดือนธันวาคมได้เข้ามาอ่านข้อมูลจาก pantip แล้วรู้สึกว่าไม่พอใจในผลประโยชน์ที่จะได้รับ
จึงโทรหา call center 1373 ได้พูดคุยกับพนักงานชื่อคุณธัญธร
คุผนธัญธรได้ให้คำแนะนำ และชักจูงถึงผลประโยชน์จากประกัน
โดยแจ้งว่าให้รอครบปี ให้ได้เงินปันผล และสามารถนำเบี้ยไปลดหย่อนภาษีได้
โดยคุณธัญธรแจ้งว่าในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะครบปี ให้โทรเข้า call center
แจ้งว่าต้องการพูดกับคุณธัญธร เผื่อคุณธัญธรจำดำเนินเรื่องต่อให้
เมื่อถึงเดือนกุมภาพันธ์ครบปีแล้ว ได้โทรหา call center 1373
จำนวน 4 ครั้ง ไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน เป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่า
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่"
จึงได้ inbox เพจ Alianz Ayudhya เพื่อแจ้งความต้องการ
ทางเพจ ก็เป็นระบบอัติโนมัติอีกเช่นกัน จึงได้ฝากชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้
ราว 3-4 วัน มีพนักงานชื่อคุณธัญนรีจากเบอร์ 02-2329429 ติดต่อเข้ามา
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ประมาณ 12.10 น จากการพูดคุยกัน
คุณธัญนรีแจ้งว่า จะให้ admin ส่ง e-mail ที่มีขั้นตอนการยกเลิกประกันเข้ามา
ทางดิฉันได้ให้ e-mail ติดต่อกลับไป
คุณธัญนรีแจ้งว่าจะส่ง e-mail ให้ในวันรุ่งขึ้น (7มีนาตม2562)
จนขณะนี้ 8 มีนาตม 2562 เวลา 17.00 น
ยังไม่ได้รับ e-mail จากทาง Alianz Ayudhya แม้แต่ฉบับบเดียว
โทรหา call center แน่นอนว่าติดต่อไม่ได้เหมือนเดิม เพจ facebook ก็ไม่ได้เช่นกัน
ดิฉันควรทำอย่างไรดีคะ หรือเพื่อนชาวพันทิปใครเคยมีประสบการณ์บ้าง
รบกวนชี้แนะวิธีหน่อยค่ะ
ปรึกษาการยกเลิกประกัน Alianz Ayudhya
ทางดิฉันได้ตอบตกลงสมัครไป และชำระเบี้ยผ่านบัตรเครดิต first choice
ราวเดือนธันวาคมได้เข้ามาอ่านข้อมูลจาก pantip แล้วรู้สึกว่าไม่พอใจในผลประโยชน์ที่จะได้รับ
จึงโทรหา call center 1373 ได้พูดคุยกับพนักงานชื่อคุณธัญธร
คุผนธัญธรได้ให้คำแนะนำ และชักจูงถึงผลประโยชน์จากประกัน
โดยแจ้งว่าให้รอครบปี ให้ได้เงินปันผล และสามารถนำเบี้ยไปลดหย่อนภาษีได้
โดยคุณธัญธรแจ้งว่าในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะครบปี ให้โทรเข้า call center
แจ้งว่าต้องการพูดกับคุณธัญธร เผื่อคุณธัญธรจำดำเนินเรื่องต่อให้
เมื่อถึงเดือนกุมภาพันธ์ครบปีแล้ว ได้โทรหา call center 1373
จำนวน 4 ครั้ง ไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน เป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่า
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่"
จึงได้ inbox เพจ Alianz Ayudhya เพื่อแจ้งความต้องการ
ทางเพจ ก็เป็นระบบอัติโนมัติอีกเช่นกัน จึงได้ฝากชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้
ราว 3-4 วัน มีพนักงานชื่อคุณธัญนรีจากเบอร์ 02-2329429 ติดต่อเข้ามา
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ประมาณ 12.10 น จากการพูดคุยกัน
คุณธัญนรีแจ้งว่า จะให้ admin ส่ง e-mail ที่มีขั้นตอนการยกเลิกประกันเข้ามา
ทางดิฉันได้ให้ e-mail ติดต่อกลับไป
คุณธัญนรีแจ้งว่าจะส่ง e-mail ให้ในวันรุ่งขึ้น (7มีนาตม2562)
จนขณะนี้ 8 มีนาตม 2562 เวลา 17.00 น
ยังไม่ได้รับ e-mail จากทาง Alianz Ayudhya แม้แต่ฉบับบเดียว
โทรหา call center แน่นอนว่าติดต่อไม่ได้เหมือนเดิม เพจ facebook ก็ไม่ได้เช่นกัน
ดิฉันควรทำอย่างไรดีคะ หรือเพื่อนชาวพันทิปใครเคยมีประสบการณ์บ้าง
รบกวนชี้แนะวิธีหน่อยค่ะ