คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5170229 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อเกมให้ Steam เงินถูกหักไปเเต่ไม่ได้เกม บัตรก็ถูกปฏิเสธอีกซื้อเกมอื่นก็ไม่ได้ เเก้ไงครับ
“การสั่งซื้อนี้ล้มเหลว Steam ไม่สามารถรับเงินจากผู้ให้บริการชำระเงินของคุณหากคุณเห็นการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อนี้บนรายการเดินบัญชีของคุณ รายการนี้จะถูกลบออกเมื่อผู้ให้บริการชำระเงินแก้ไขธุรกรรมของเขาแล้ว Steam ไม่ได้เก็บเงินสำหรับการสั่งซื้อนี้”
ไม่ทราบว่ามีใครรู้ วิธีเเก้ไหมครับ