เติมเงินSteam ล้มเหลว แต่โดน True wallet หักเงิน

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลย ครับ ผมเติมเงินเข้าทาง Steam ไป 1580 บาท เพื่อซื้อเกม แต่ ผลออกมา คือ ล้มเหลว ผมจึงแจ้งไปทางsteamว่า ผมเติมเงินนะ แต่เงินไม่เข้า
ทางsteam ตอบกลับมาว่า ทางเขาไม่ได้รับเงิน ที่ผมเติมเข้าไป ให้ผมลอง ติดต่อ ทางเจ้าหน้าที่ ธนาคาร ( True wallet ที่ใช้เชื่อม ) ว่าเกิดปัญหาอะไร รึปล่าว ผมจึงติดต่อ ไปทาง True money เพื่อ ขอทราบเรื่อง ว่าเป็นมาอะไรยังไง ทาง ทรูเขาให้ผมกรอกไป อะไร สักอย่าง แล้วผมไม่สามารถ ทำได้เนื่องจาก ที่ใกล้ๆ ผม ไม่มีร้าน ถ่ายเอก สารหรือแฟ้ก เลย จนถึงตอนนี้ ผมเดือดร้อนมาก เพราะเงินที่ผมได้มานั้น เป็นเงินจาก คนสนับสนุน ผม ให้ผมไปซื้อมา เล่น แล้วผมไม่ซื้อ มา เล่นให้เขาดู เหมือนผมหาข้ออ้าง เอาเงินไปใช้แล้วอ้างบริษัทอะครับ คือ ผมควรทำยังไงดี จนตอนนี้ เรื่องนี้ ประมาน 2 วันแล้วครับ ถ้า ทาง ทรู มาเห็น ยังไง รบกวน มาตอบด้วยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3502153    

ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ  รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
- E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- Capture หน้าประวัติทำรายการ
- วัน/เวลา ที่ทำรายการครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่