สืบเนื่องจากกระทู้
https://ppantip.com/topic/38435657
วันนี้ผมโทรไปจองโรงแรม โดยขอใช้ วอยเซอร์ ที่ พนักงานเคยบอกว่า มีในระบบ แต่ต้องโทรมาจองเท่านั้น
ปรากฎว่า พนักงาน ผู้ชาย ท่านนึง วันนี้ ที่รับโทรศัพท์ผม เวลา 9.21 ตามเวลาประเทศไทย
บอกให้ผมจองราคาเต็มไปก่อน แล้วถ้าหา วอยเซอร์เจอ จะคืนเงินให้ทีหลัง !!! ย้ำ ถ้าเจอ จะคืนเงินให้ทีหลัง
โดยไม่ตอบ ว่าถ้าไม่เจอจะทำยังไง ย้ำเพียงแต่ว่า ถ้าลูกค้ามั่นใจ ว่ามีวอยเซอร์จริงๆ
คือ ถ้าไม่มีผมจะโทรไปหาไหม ? นี่หรือ ระบบ Hotels.com ให้ลูกค้าตาม วอยเซอร์ที่เสียหายจากการจอง แล้วพักไม่ได้เอง
วอยเซอร์หาย ไม่มีคนรับผิดชอบ ให้จองๆ ไปก่อน จ่ายเงินไปก่อน แล้วค่อยว่ากัน
บริการแบบนี้ ผมขอลาขาดครับ ขอไปใช้บริการ เครือข่ายอื่น
เข็ดจริงๆ กับ service mind Hotels.com
โปรดระวัง เลห์เหลี่ยม กลโกง ของระบบ hotels.com
https://ppantip.com/topic/38435657
วันนี้ผมโทรไปจองโรงแรม โดยขอใช้ วอยเซอร์ ที่ พนักงานเคยบอกว่า มีในระบบ แต่ต้องโทรมาจองเท่านั้น
ปรากฎว่า พนักงาน ผู้ชาย ท่านนึง วันนี้ ที่รับโทรศัพท์ผม เวลา 9.21 ตามเวลาประเทศไทย
บอกให้ผมจองราคาเต็มไปก่อน แล้วถ้าหา วอยเซอร์เจอ จะคืนเงินให้ทีหลัง !!! ย้ำ ถ้าเจอ จะคืนเงินให้ทีหลัง
โดยไม่ตอบ ว่าถ้าไม่เจอจะทำยังไง ย้ำเพียงแต่ว่า ถ้าลูกค้ามั่นใจ ว่ามีวอยเซอร์จริงๆ
คือ ถ้าไม่มีผมจะโทรไปหาไหม ? นี่หรือ ระบบ Hotels.com ให้ลูกค้าตาม วอยเซอร์ที่เสียหายจากการจอง แล้วพักไม่ได้เอง
วอยเซอร์หาย ไม่มีคนรับผิดชอบ ให้จองๆ ไปก่อน จ่ายเงินไปก่อน แล้วค่อยว่ากัน
บริการแบบนี้ ผมขอลาขาดครับ ขอไปใช้บริการ เครือข่ายอื่น
เข็ดจริงๆ กับ service mind Hotels.com