ปกติจองโรงแรมกับ agoda , booking , hotel.com ไม่เคยมีปัญหาอะไร
คราวนี้ search ใน trip advisor ดูแล้วราคาถูกสุดคือที่ trip.com แต่คราวนี้ถูกกว่ามากคือตกราวๆ 1000 บาท ต่อห้องต่อคืน
เลยคิดว่าลองจองดู
ตอนจองเขียนว่าราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว (อาหารเช้า 1400 บาท 2 คน)
พอกดจองไปกำลังดำเนินการหน้ากรอกข้อมูลในระบบอยู่ก็ขึ้นว่าราคาเหมือนปรับขึ้นนิดหน่อยประมาณ 50 บาท ให้เรากดโอเค
เราก็กด ราคาก็ปรับขึ้นไปประมาณ 50 บาท
พอกดจ่ายเงินเสร็จ รอเอกสารในเมลล์
**ไม่มีอาหารเช้า**
แย่มากๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หน้าเวปไซค์ปรับเองตอนช่วงกรอกข้อมูล ไม่รู้ว่าปรับอะไรยังไงตอนไหนคืองงมาก คิดว่าอาศัยจังหวะที่กดให้ปรับราคา 50 บาทแล้วแอบเปลี่ยนข้อมูล ทั้งๆที่ยังอยู่ในหน้ากรอกข้อมูล หรือไม่ก็ตั้งใจแบบนี้เลยจริงๆก็ไม่ทราบ เพราะเราก็กดจองห้องไปตามขั้นตอนไม่ได้กดออกมาเลย
เจอแบบนี้คือไม่ประทับใจอย่างแรงกับการจองครั้งแรก เป็นเวปที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างแรงเลยค่ะ
พอกดเข้าไปใหม่สรุปว่าก็ยังมีห้องราคาเดิมรวมอาหารเช้าให้จองอยู่ (แต่เราจองแบบ no refund ไปแล้ว)
โทรเข้าไปสอบถามบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้ พนักงานบอกว่า เงื่อนไขคือคืนเงินไม่ได้เขียนไว้ชัดเจนแล้ว
เราบอกไม่ได้ต้องการคืนเงิน เพราะจะไปพักจริง แต่ว่าเรื่องอาหารเช้านี่ไม่โอเค โกงกันแบบนี้
ตอนที่คุยกับพนักงานก็กดหน้าจอจองไปด้วย บอกจะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อราคาเดียวกันแบบมีอาหารเช้ามันยังโชว์อยู่หน้าเวป แล้วห้องราคาเท่ากันลูกค้าจะกดแบบไม่มีอาหารเช้าทำไม พนักงานยังตอบว่า จริงค่ะ (ตอนที่กดจองคือทุกราคามีอาหารเช้าหมด แต่ตอนรีรันใหม่มันจะมีห้องไม่มีอาหารเช้าขึ้นมา)
อือ แต่พนักงานก็ไม่มีอำนาจอะไร บอก จะให้เจ้าหน้าที่ IT ตรวจสอบข้อมูลแล้วโทรกลับมาใหม่ ....
เซ็งเลยค่ะ มาเตือนไว้ถ้าใครจะจองกับ trip.com
เตือนจองโรงแรมกับ trip.com
คราวนี้ search ใน trip advisor ดูแล้วราคาถูกสุดคือที่ trip.com แต่คราวนี้ถูกกว่ามากคือตกราวๆ 1000 บาท ต่อห้องต่อคืน
เลยคิดว่าลองจองดู
ตอนจองเขียนว่าราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว (อาหารเช้า 1400 บาท 2 คน)
พอกดจองไปกำลังดำเนินการหน้ากรอกข้อมูลในระบบอยู่ก็ขึ้นว่าราคาเหมือนปรับขึ้นนิดหน่อยประมาณ 50 บาท ให้เรากดโอเค
เราก็กด ราคาก็ปรับขึ้นไปประมาณ 50 บาท
พอกดจ่ายเงินเสร็จ รอเอกสารในเมลล์
**ไม่มีอาหารเช้า**
แย่มากๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หน้าเวปไซค์ปรับเองตอนช่วงกรอกข้อมูล ไม่รู้ว่าปรับอะไรยังไงตอนไหนคืองงมาก คิดว่าอาศัยจังหวะที่กดให้ปรับราคา 50 บาทแล้วแอบเปลี่ยนข้อมูล ทั้งๆที่ยังอยู่ในหน้ากรอกข้อมูล หรือไม่ก็ตั้งใจแบบนี้เลยจริงๆก็ไม่ทราบ เพราะเราก็กดจองห้องไปตามขั้นตอนไม่ได้กดออกมาเลย
เจอแบบนี้คือไม่ประทับใจอย่างแรงกับการจองครั้งแรก เป็นเวปที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างแรงเลยค่ะ
พอกดเข้าไปใหม่สรุปว่าก็ยังมีห้องราคาเดิมรวมอาหารเช้าให้จองอยู่ (แต่เราจองแบบ no refund ไปแล้ว)
โทรเข้าไปสอบถามบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้ พนักงานบอกว่า เงื่อนไขคือคืนเงินไม่ได้เขียนไว้ชัดเจนแล้ว
เราบอกไม่ได้ต้องการคืนเงิน เพราะจะไปพักจริง แต่ว่าเรื่องอาหารเช้านี่ไม่โอเค โกงกันแบบนี้
ตอนที่คุยกับพนักงานก็กดหน้าจอจองไปด้วย บอกจะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อราคาเดียวกันแบบมีอาหารเช้ามันยังโชว์อยู่หน้าเวป แล้วห้องราคาเท่ากันลูกค้าจะกดแบบไม่มีอาหารเช้าทำไม พนักงานยังตอบว่า จริงค่ะ (ตอนที่กดจองคือทุกราคามีอาหารเช้าหมด แต่ตอนรีรันใหม่มันจะมีห้องไม่มีอาหารเช้าขึ้นมา)
อือ แต่พนักงานก็ไม่มีอำนาจอะไร บอก จะให้เจ้าหน้าที่ IT ตรวจสอบข้อมูลแล้วโทรกลับมาใหม่ ....
เซ็งเลยค่ะ มาเตือนไว้ถ้าใครจะจองกับ trip.com