ร้องเรียนการให้บริการเจ้สหน้าที่ ธอส.

เนื่องจากในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ทางเราได้เข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ช่อง 14 ธอส. สาขาใหญ่อุบลราชธานี

(โดยได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่สาขาเซ็นทรัลฯ อุบลฯ ว่าให้มาติดต่อที่สาขานี้ ทั้งที่เราดำเนินการที่สาขาเซ็นทรัลอุบลฯ)

เรื่องปิดยอด เพื่อรับโฉนดคืน ซึ่งในวันดังกล่าวเราได้รับคำแนะนำว่าให้มาชำระยอดที่เหลือและรับโฉนดคืนในวันที่ 4 มีนาคม 2562 และไม่ได้รับคำแนะนำใดๆ เพิ่มเติม

พอถึงวันที่ 4 มีนาคม เรามากรมที่ดิน เพื่อมาทำนิติกรรมต่างๆ ปรากฏว่า
1. ทางสาขาใหญ่โทรมาแจ้งว่า มีค่าปรับผิดสัญญา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกเรา และเราก็ไม่ได้เตรียมเงินมา support ค่าปรับดังกล่าว เพราะอย่างน้อยถ้าเจ้าหน้าที่แจ้งเรา เราจะได้รู้และจะได้เตรียมเงินมาชำระ แต่วันนี้เราไม่ได้เตรียมมา ทำให้เสียเวลาในการดำเนินการไปหลายชั่วโมง
2. เราไม่โอเคกับการที่สาขาทั้งสองสาขา ที่โยนงานกันไปโยนงานกันมา พอเราเข้าไปสอบถามที่สาขาเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลก็โยนมาที่สาขาใหญ่ แต่พอถึงวันสาขาใหญ่กลับไม่สามารถจัดการการทำธุรกรรมให้เราในครั้งนี้ได้เลย เราไม่โอเคมาก เราเสียเวลามาก
3. ขั้นตอนการทำงาน สับสนวุ่นวายรอตั้ง 2 สาขาวุ่นวายไปมา

*** * ที่สำคัญทางสาขาไม่สามารถหาทางจัดการหรือเยียวยาให้ลูกค้าได้ ถ้าเราไม่มาสอบถาม ไม่มาตามเรื่องเอง ก็คงไม่ดำเนินการให้ ถ้าเป็นตาสีตาสาจะเป็นยังไง คงมาเสียเวลาเฉยๆ

ที่เราต้องร้องเรียนเข้ามา เพราะเราลางานมาเพื่อทำธุรกรรม ทำนิติกรรมตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ธอส. เราวางแผนการเดินทางมาได้เพียง 1 วัน ดังนั้นเราต้องการให้การทำธุรกรรมหรือนิติกรรมต่างๆ เสร็จให้เร็วที่สุด ตามที่เราวางแผนมา พอมันเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เราเลยค่อนข้างเสียความรู้สึกกับการให้บริการครั้งนี้มาก

ขอฝากปรับปรุงขั้นตอนการให้บริการ หรือการให้บริการด้วยนะครับ ตรวจสอบเอกสารหรือเงื่อนไขให้ดี ก่อนให้คำแนะนำลูกค้า องค์กรของคุณจะได้มีความน่าเชื่อถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่