สอบถามระบบการทำงานของเจ้าหน้าที่สาขา (แค่ละสาขาอาจจะมีเจ้ามีจนท.ที่ละเอียดรอบคอบ ไม่เหมารวม..แต่บางทีไม่มีการวางระบบการทำงาน)
เริ่มเรื่อง
1.กรณีการที่ทางจนท.จะนัดเซ็นสัญญากับลูกค้า ควรมีการแจ้งรานละเอียดขอเอกสารที่จะต้องนำไปในวันเเซ็นสัญญา ได้ครบถ้วน แต่ที่ประสบมาล่าสุด ธอส สาขาประจวบ
เอกสารที่คุณขอ ไม่มีในรายการที่คุณเเจ้งว่าต้องนำไปในวันเซ็นสัญญา
จนท.จะมาเเจ้งกับลูกค้าเเบบนี้ มันไม่เหมาะสม
ขอวันนี้ได้มั๊ย เป็นเอกสารของที่ทำงานใบผ่านสิทธิ์ที่ลูกค้าได้ยื่นไปพร้อมกับการขอสินเชื่อ เเต่เจ้าหน้าที่ เอกสารหมดอายุ
คือการที่คุณขอ เเละต้องการในทันที ไม่ใช่การทำงานที่รัดกุม เเละไม่มีความเป็นมืออาชีพในสายงานที่ทำเลย
เอกสารทุกฉบับ มีระยะเวลาตามขั้นตอนในการขอ การที่จะขอปุ๊บเเล้วได้เลยมันไม่ใช่ ซึ่งตรงนี้จะมาใช้เป็นเหตุเเละผลในการจ่ายเงินให้ลูกค้าไม่ได้ มันไม่ใช่..การที่ลูกค้าต้องลางานไปเพื่อเซ็นสัญญา พร้อมเอกสารที่ทางจนท.โทรมาขอ
เเต่กลายว่าเอกสารที่ขอเพิ่ม..ไม่ได้อยู่ในรายการที่โทรแจ้งครั้งแรก..ลูกค้าทำงานกรุงเทพ..เเค่มาทำสัญญาที่ประจวบ..เพราะเราจะย้ายมาทำงานที่ประจวบ ในวันที่บ้านเสร็จ
2.การยื่นจดจำนองที่กรมที่ดิน เท่าที่เคยทราบมาลูกค้าที่ยื่นกับธนาคารนี้ จะต้องมีจนท.สาขาเเนะนำเเละพาลูกค้าไปกรมที่ดินด้วย ไม่ใช่ปล่อยลูกค้ายืนมึน3-4ชั่วโมง
3.การอนุมัติยอดกู้.
.-ยื่นรายได้เอกสารที่กทม..จนท.ประเมินเบื้องต้น รายได้เราสามารถยื่นกู้ได้ตามที่ขอ
เเต่วันที่เเจ้งยอดอนุมัติ เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งเหตุผล ว่ายอดที่ได้ต่ำกว่าที่ขอ เพราะเหตุอะไร พูดด้วยน้ำเสียงไม่ดี ว่า.."ได้เท่านี้ค่ะ..พี่จะเอากับเอา ถ้าพี่ไม่เอาก็แจ้งกับนิติกรรมเขา
พฤติกรรมเเละคำพูดไม่เหมาะสม..เราก้อทำงานเป็นsale ไม่เคยใช้คำพูดกับลูกค้าเเบบนี้.. ลูกค้าคือความหวังของเรา เเละเราได้ค่าคอมจากลูกค้า
เรากู้ธนาคาร เราเสียดอกเบี้ยให้ธนาคาร เเต่เราก้ออยากได้การบริการที่เป็นมืออาชีพ มากกว่านี้
ทั้งในเรื่องเอกสาร เเละการสื่อสารที่เจ้าหน้าที่ ติดต่อลูกค้า
หวังว่ารายละเอียดนี้ ทางธนาคารธอส ..จะใช้ในการปรับปรุงเรื่องการทำงานกับให้ดีขึ้น
เราเพิ่งเป็นลูกค้าธอส ครั้งเเรก ทั้งที่สิทธิMOUของเราจะมีออมสิน กับธอส แต่เราเลือกธอส.. เพราะเรามั่นใจเรื่องดอกเบี้ยเเละการทำงานของเจ้าหน้าที่ เเต่พอเจอกับตัวเอง บอกเลย เสียความรู้สึกมาก
ร้องเรียนเรื่องการทำงานขอเจ้าหน้าที่สาขา ธอส ต่างจังหวัด
เริ่มเรื่อง
1.กรณีการที่ทางจนท.จะนัดเซ็นสัญญากับลูกค้า ควรมีการแจ้งรานละเอียดขอเอกสารที่จะต้องนำไปในวันเเซ็นสัญญา ได้ครบถ้วน แต่ที่ประสบมาล่าสุด ธอส สาขาประจวบ
เอกสารที่คุณขอ ไม่มีในรายการที่คุณเเจ้งว่าต้องนำไปในวันเซ็นสัญญา
จนท.จะมาเเจ้งกับลูกค้าเเบบนี้ มันไม่เหมาะสม
ขอวันนี้ได้มั๊ย เป็นเอกสารของที่ทำงานใบผ่านสิทธิ์ที่ลูกค้าได้ยื่นไปพร้อมกับการขอสินเชื่อ เเต่เจ้าหน้าที่ เอกสารหมดอายุ
คือการที่คุณขอ เเละต้องการในทันที ไม่ใช่การทำงานที่รัดกุม เเละไม่มีความเป็นมืออาชีพในสายงานที่ทำเลย
เอกสารทุกฉบับ มีระยะเวลาตามขั้นตอนในการขอ การที่จะขอปุ๊บเเล้วได้เลยมันไม่ใช่ ซึ่งตรงนี้จะมาใช้เป็นเหตุเเละผลในการจ่ายเงินให้ลูกค้าไม่ได้ มันไม่ใช่..การที่ลูกค้าต้องลางานไปเพื่อเซ็นสัญญา พร้อมเอกสารที่ทางจนท.โทรมาขอ
เเต่กลายว่าเอกสารที่ขอเพิ่ม..ไม่ได้อยู่ในรายการที่โทรแจ้งครั้งแรก..ลูกค้าทำงานกรุงเทพ..เเค่มาทำสัญญาที่ประจวบ..เพราะเราจะย้ายมาทำงานที่ประจวบ ในวันที่บ้านเสร็จ
2.การยื่นจดจำนองที่กรมที่ดิน เท่าที่เคยทราบมาลูกค้าที่ยื่นกับธนาคารนี้ จะต้องมีจนท.สาขาเเนะนำเเละพาลูกค้าไปกรมที่ดินด้วย ไม่ใช่ปล่อยลูกค้ายืนมึน3-4ชั่วโมง
3.การอนุมัติยอดกู้.
.-ยื่นรายได้เอกสารที่กทม..จนท.ประเมินเบื้องต้น รายได้เราสามารถยื่นกู้ได้ตามที่ขอ
เเต่วันที่เเจ้งยอดอนุมัติ เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งเหตุผล ว่ายอดที่ได้ต่ำกว่าที่ขอ เพราะเหตุอะไร พูดด้วยน้ำเสียงไม่ดี ว่า.."ได้เท่านี้ค่ะ..พี่จะเอากับเอา ถ้าพี่ไม่เอาก็แจ้งกับนิติกรรมเขา
พฤติกรรมเเละคำพูดไม่เหมาะสม..เราก้อทำงานเป็นsale ไม่เคยใช้คำพูดกับลูกค้าเเบบนี้.. ลูกค้าคือความหวังของเรา เเละเราได้ค่าคอมจากลูกค้า
เรากู้ธนาคาร เราเสียดอกเบี้ยให้ธนาคาร เเต่เราก้ออยากได้การบริการที่เป็นมืออาชีพ มากกว่านี้
ทั้งในเรื่องเอกสาร เเละการสื่อสารที่เจ้าหน้าที่ ติดต่อลูกค้า
หวังว่ารายละเอียดนี้ ทางธนาคารธอส ..จะใช้ในการปรับปรุงเรื่องการทำงานกับให้ดีขึ้น
เราเพิ่งเป็นลูกค้าธอส ครั้งเเรก ทั้งที่สิทธิMOUของเราจะมีออมสิน กับธอส แต่เราเลือกธอส.. เพราะเรามั่นใจเรื่องดอกเบี้ยเเละการทำงานของเจ้าหน้าที่ เเต่พอเจอกับตัวเอง บอกเลย เสียความรู้สึกมาก