สวัสดีครับ ผมรบกวนสอบถามใครที่เคยเจอปัญหาแบบผมบ้าง
คือ เมื่อปีที่แล้ว ผมเคยสมัคร Netflix ใช้ฟรี ช่วงทดลองปกติ พอหมดช่วงก็แจ้งยกเลิก ก็ได้รับอีเมลล์มายืนยันว่า ยืนยันยกเลิกการใช้บริการ
ผ่านมา 5 เดือน นับจากวันนั้น ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ใช้ Netflix อีก
แต่มาวันนี้ได้รับเมล์จากเน็ตฟิกว่ามีการ activate ยูเซอร์ใหม่ และมีการแจ้งเตือนเงินถูกหักไปจากบัตรเครดิต ประมาณ 490 บาท
เลยงงว่า เกิดอะไรขึ้น ผมลองแชทไปถาม Netflix มีเจ้าหน้าที่ต่างชาติตอบ แล้วอยู่ๆมันก็ให้กรอกหมายเลขบัตรเครดิตผมเลยกดออก เพราะรู้สึกแปลกๆ
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ว่าต้องติดต่อใคร มีเจ้าหน้าที่เน็ตฟิกที่ไทยไหม
ตอนแรกจะโทรไปถามธนาคารแต่สายไม่ว่างอีก
Netflix เก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
คือ เมื่อปีที่แล้ว ผมเคยสมัคร Netflix ใช้ฟรี ช่วงทดลองปกติ พอหมดช่วงก็แจ้งยกเลิก ก็ได้รับอีเมลล์มายืนยันว่า ยืนยันยกเลิกการใช้บริการ
ผ่านมา 5 เดือน นับจากวันนั้น ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ใช้ Netflix อีก
แต่มาวันนี้ได้รับเมล์จากเน็ตฟิกว่ามีการ activate ยูเซอร์ใหม่ และมีการแจ้งเตือนเงินถูกหักไปจากบัตรเครดิต ประมาณ 490 บาท
เลยงงว่า เกิดอะไรขึ้น ผมลองแชทไปถาม Netflix มีเจ้าหน้าที่ต่างชาติตอบ แล้วอยู่ๆมันก็ให้กรอกหมายเลขบัตรเครดิตผมเลยกดออก เพราะรู้สึกแปลกๆ
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ว่าต้องติดต่อใคร มีเจ้าหน้าที่เน็ตฟิกที่ไทยไหม
ตอนแรกจะโทรไปถามธนาคารแต่สายไม่ว่างอีก