Netflix เก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน

สวัสดีครับ ผมรบกวนสอบถามใครที่เคยเจอปัญหาแบบผมบ้าง
คือ เมื่อปีที่แล้ว ผมเคยสมัคร Netflix ใช้ฟรี ช่วงทดลองปกติ พอหมดช่วงก็แจ้งยกเลิก ก็ได้รับอีเมลล์มายืนยันว่า ยืนยันยกเลิกการใช้บริการ
ผ่านมา 5 เดือน นับจากวันนั้น ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ใช้ Netflix อีก
แต่มาวันนี้ได้รับเมล์จากเน็ตฟิกว่ามีการ activate ยูเซอร์ใหม่ และมีการแจ้งเตือนเงินถูกหักไปจากบัตรเครดิต ประมาณ 490 บาท
เลยงงว่า เกิดอะไรขึ้น ผมลองแชทไปถาม Netflix มีเจ้าหน้าที่ต่างชาติตอบ แล้วอยู่ๆมันก็ให้กรอกหมายเลขบัตรเครดิตผมเลยกดออก เพราะรู้สึกแปลกๆ

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ว่าต้องติดต่อใคร มีเจ้าหน้าที่เน็ตฟิกที่ไทยไหม
ตอนแรกจะโทรไปถามธนาคารแต่สายไม่ว่างอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่