ครบ1ปีแล้วสินะ ที่ไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ตของทรู ออนไลน์

กระทู้สนทนา
ได้รับบิลแจ้งหนี้อินเตอร์เน็ตเมื่อครั้งสุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์ ปี61 และก็ไม่เคยได้รับบิลแรกเลย จนกระทั่งวันนี้ โทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ทรู ก็ได้คำตอบ ว่าบิลได้ออกไปทุกเดือน ให้ไปถามทางไปรษณีย์ เขตที่เราอยู่ ซึ่งเป็นทางปากเกร็ด เราก็โทรไปถามทางไปรษณีย์ ก็โบ้ยไปอีก(โทรไปหลายครั้งมาก)ว่าจ่าหน้าซองไม่ชัดรึเปล่า  เวรกรรม ทำไมต้องถามคำถามแบบนี้ เราก็บอกว่าเป็นลูกค้าอินเทอร์เน็ต มา หลายปี ยังมีจ่าหน้าซองไม่ชัดอีกเรอะ อ้างโน้นนี่สารพัด พนักงานลาออกมั่ง ถามบิลค่าน้ำค่าไฟ มาครบทุกเดือนรึเปล่า เราก็บอกครบ ครบแล้ว บิลอินเทอร์เน็ตก็ต้องถึงสิ 😥  บ้านเลขที่ไม่ชัดรึเปล่า กรูกลุ้มเลย เราบอก บ้านชั้นปลูกมาสามสิบปีแล้วนะ ไม่ใช่บ้านใหม่ ตู้รับจม. ก็อยู่หน้าบ้าน  โมโหเลยวางสายไป..
ก็โทรไปทางทรูอีก เค้าก็บอกงั้นจะส่งยอดบิลมามางอีเมล์ และSMS นะคะ ทุกวันนี้ ก็จ่ายด้วยใบเสร็จของเซเว่น ใช้รหัสลูกค้าจ่าย ..
คือเราอยากบิล ที่เป็นสิทธิ์ของเรา ไอ่เรื่องจ่ายเงินทางไหน มันจ่ายได้อยู่แล้ว แต่เราะต้องการสิทธิ์ของเราที่เราต้องได้รับบิล ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่