ได้รับบิลแจ้งหนี้อินเตอร์เน็ตเมื่อครั้งสุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์ ปี61 และก็ไม่เคยได้รับบิลแรกเลย จนกระทั่งวันนี้ โทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ทรู ก็ได้คำตอบ ว่าบิลได้ออกไปทุกเดือน ให้ไปถามทางไปรษณีย์ เขตที่เราอยู่ ซึ่งเป็นทางปากเกร็ด เราก็โทรไปถามทางไปรษณีย์ ก็โบ้ยไปอีก(โทรไปหลายครั้งมาก)ว่าจ่าหน้าซองไม่ชัดรึเปล่า เวรกรรม ทำไมต้องถามคำถามแบบนี้ เราก็บอกว่าเป็นลูกค้าอินเทอร์เน็ต มา หลายปี ยังมีจ่าหน้าซองไม่ชัดอีกเรอะ อ้างโน้นนี่สารพัด พนักงานลาออกมั่ง ถามบิลค่าน้ำค่าไฟ มาครบทุกเดือนรึเปล่า เราก็บอกครบ ครบแล้ว บิลอินเทอร์เน็ตก็ต้องถึงสิ 😥 บ้านเลขที่ไม่ชัดรึเปล่า กรูกลุ้มเลย เราบอก บ้านชั้นปลูกมาสามสิบปีแล้วนะ ไม่ใช่บ้านใหม่ ตู้รับจม. ก็อยู่หน้าบ้าน โมโหเลยวางสายไป..
ก็โทรไปทางทรูอีก เค้าก็บอกงั้นจะส่งยอดบิลมามางอีเมล์ และSMS นะคะ ทุกวันนี้ ก็จ่ายด้วยใบเสร็จของเซเว่น ใช้รหัสลูกค้าจ่าย ..
คือเราอยากบิล ที่เป็นสิทธิ์ของเรา ไอ่เรื่องจ่ายเงินทางไหน มันจ่ายได้อยู่แล้ว แต่เราะต้องการสิทธิ์ของเราที่เราต้องได้รับบิล ..
ครบ1ปีแล้วสินะ ที่ไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ตของทรู ออนไลน์
ก็โทรไปทางทรูอีก เค้าก็บอกงั้นจะส่งยอดบิลมามางอีเมล์ และSMS นะคะ ทุกวันนี้ ก็จ่ายด้วยใบเสร็จของเซเว่น ใช้รหัสลูกค้าจ่าย ..
คือเราอยากบิล ที่เป็นสิทธิ์ของเรา ไอ่เรื่องจ่ายเงินทางไหน มันจ่ายได้อยู่แล้ว แต่เราะต้องการสิทธิ์ของเราที่เราต้องได้รับบิล ..