สอบถามค่ะ พนักงานที่อยู่ประจำชอปซัมซุงในห้างนี่เค้าคัดเลือกจากอะไรทำไมแย่ขนาดนี้

ที่ชอปซัมซุง สาขา The walk นครสวรรค์ค่ะ

อันดับแรกเครื่องมีปัญหา คืออัพเดทซอฟแวร์แล้วเค้าติดๆดับๆ เข้าไปสอบถามบอกว่าต้องล้างเครื่องวันนี้ช่างไม่มาให้มาใหม่

เข้าไปอีกวัน เจอพนักงานอีกคน บอกแบตเสื่อมบอร์ดเสีย ต้องไปเปลี่ยนที่ศูนย์ เราบอกมาเมื่อวานพนักงานบอกให้ลองล้างเครื่องดูเพราะเค้าก็เคยเจอปัญหาแบบนี้

พนักงานบอกลองล้างก็ได้ค่ะ เราซีเรียสเรื่องข้อมูลไลน์ลูกค้าและดีดเลอร์ที่อยู่ในเครื่องมาก บอกว่ามันจะกลับมาใช่ไหมถ้าไม่ได้เราจะยังไม่ทำ
พนง.แจ้งว่าได้แน่นอน

เรานั่งอยู่ด้วยตลอดเวลา เผื่อเค้าจะถามอะไร แต่นี่ไม่มี กดอัพ สไลด์ เร็วมากเหมือนคล่องที่สุด เก่งระดับเทพ ไม่มีถามอะไร หรือเช็คอะไรเลย
หน้าจออะไรขึ้นมาคือกดๆๆๆ แบบเรายังดูไม่ทัน คือนี่นั่งคิดในใจ คงเก่งมากแหละ เร็วขนาดนี้

สรุปข้อมูลหายเกลี้ยง ล้างเหมือนใช้ซันไลท์ล้างกันเลยทีเดียว ต้องมาใส่ ID line ใหม่ ทุกอย่างที่สำคัญหมดเกลี้ยงจริงๆ ที่พีคกว่านั้นคือ Lineอีกเครื่องก็หายไปด้วย พนง.โทษเราว่า ใช้เมล์เดียวกันในการสำรองข้อมูล เราบอกไม่ทราบเรื่องนี้เลย ปกติต้องเช็คก่อนหรือยังไงก็ต้องมีข้อมูลเด้งมาตอนแบ็คอัพซิว่าเมล์นี้มีอีกเครื่องใช้แล้ว พนง. บอกไม่มีอะไรเด้งมาเลย(คือกดเร็วขนาดนั้นจะอ่านทันเหรอคะ?ว่าอะไรเด้งขึ้นมา)

เราถามว่าแล้วที่นั่งทำตั้งนานข้อมูลไปอยู่ที่ไหน
พนง. เงียบอย่างเดียวไม่ตอบอะไรทั้งสิ้น
เราถามอีกว่า ไม่สามารถกู้อะไรกลับมาได้เลยใช่ไหม
พนง. "ค่ะ" คำเดียวสั้นๆ

ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หรือเอาเครื่องกลับไปดูใหม่ เงียบเฉยและจากไป
คำถามคือ พนักงานตามสาขาในห้างพวกนี้เค้าคัดจากอะไร แล้วเวลาเครื่องมีปัญหาเราไม่ควรไปสาขาในห้างใช่มั๊ยคะ พนักงานไม่มีความชำนาญ
ไม่ใส่ใจลูกค้า ทำผิดโยนความผิดให้ลูกค้า ทั้งที่เครื่องอยู่มือคุณตลอด ประสบการณ์แย่กับแบรนด์ซัมซุงไปเลย นี่เปลี่ยนโทรศัพท์มาหลายเครื่องไม่เคยต้องมานั่งใส่ ID Line ใหม่ สักครั้ง sumsung ทำได้จ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่