มารวมสุดยอดการบริการของSamSung Shopแต่ละสาขาที่ได้พบเจอมากันมั๊ย?

http://ppantip.com/topic/31842796
จากทู้แนะนำทู้นี้
และการปรากฏตัว ของ ล๊อคอิน ระดับ ผู้จัดการ ( Social Media Manager ไทยซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ จำกัด)
มาตอบคำถาม มากู้สถานะการณ์
ผมอ่านๆๆแล้ว ซัมซุงนี้ก็ใส่ใจลูกค้าดีนะ
แม้ว่า ...... ต้องให้ เกิดประเด็นและ มาตั้งทู้พันทิปกันก่อน เสมอก็ตาม
ซึ่งกว่าจะมาเป็นในกรณีแบบนี้ ลูกค้าแต่ละรายก็ต้องไปพิสูจน์ไปปะทะคารม หรือไปพบเจอ
อาการที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ จาก พนักงาน แต่ละสาขากันมาก่อนทั้งสิ้น
ซึ่ง จะดีมั๊ยหากว่า มาแขร์กันว่า สาขาไหนเพื่อนไปใช้บริการ อะไร แล้วเจอเหตุการณ์อะไร
และ สุดท้ายผลลัพธ์คืออะไร แก้ไขได้หรือไม่? มาแชร์กันเพื่อให้ ซัมซุง ได้เห็นและเอาไปแก้ไขกัน
ไม่ใช่ เกิดเหตุการณ์ มีทู้แนะนำทีก็ค่อยมาแก้สาขานั้นที สาขานี้ที
เราสู้รวบรวมข้อมูลและให้ คุณ Please ไปไตร่ตรองและแก้ไขกันเลยแบบเป็นแพคเกจเลยดีมั๊ยครับ
จะได้ ไม่เป็นภาระ CC ซัมซุงจนหัวหมุน คิ้วขด หน้าผากย่น ตีนกาขึ้น ผมหงอก บริโภคแต่พารา เห็นแล้ว ก็ สงสารอยากให้ อยู่ช่วยแก้ไขกันไปนานๆ
ก่อนจะ พลีชีพคาคีย์บอร์ดกันไปเสียก่อน เพื่อนๆๆว่าดีมั๊ย?
อย่างน้อยก็เพื่อการรับบริการ ต่างในอนาคตของลูกค้าอื่นๆๆท่าต่อไปด้วย



ปล.แม้ว่าผมจะยังไม่ก้าวเป็นไปลูกค้าซัมซุง เพราะกลัวเรื่องบริการหลังการขายมากๆที่ชื่อเสียมานานแบบชั่วโมงบินสูง
แต่ก็บ่อยครั้งที่ เข้าชอปซัมซุง ไปดูในรุ่นที่สนใจ แต่ จากพนักงานในชอปนั้นๆ นั่นละ ที่ไม่สามารถ ทำให้ เงินกระเป๋าผมหวั่นไหวเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ซึ่ง ผมว่ามันน่าเป็นสิ่งที่น่าแก้ไขยิ่ง นะครับ   
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่