TRUE ชดเชย ลูกค้าด้วย "ขยะ"

18/02/2019
- พนง.ทรู ติดต่อเข้ามาแจ้งว่า บ้านเลขที่ ....  fiber เข้าถึงแล้ว จะเปลี่ยนไหม?
- ผม เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหม (ของเก่าเป็น cable)
- พนง.ทรู ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แค่เปลี่ยนจาก cabel เป็น fiber และใช้โปรเดิม
- ผม โอเคงันเปลี่ยน(คิดในใจบริการและใส่ใจลูกค้าดีมาก มีนำเสนอสิ่งใหม่ที่ดีกว่าตลอดเวลา)
- พนง.ทรู งันขอนัดหมาย วันที่.....
- ผม ขอเป็นวันที่ 19 ไม่ก็ 24 ครับ
- พนง.ทรู ขอทำการตรวจสอบคิวก่อนและจะติดต่อกลับอีกครั้ง
.....หายเงียบ.....

20/02/2019
- ช่างทรู ติดต่อเข้ามาว่า จะขอเข้าไปทำติดตั้ง fiber
- ผม ไม่ได้นัดวันนี้นะครับ ไม่มีคนอยู่บ้าน
.
..
- พนง.ทรู ลูกค้าขอเลื่อนนัดหมายใช่ไหมค่ะ????
- ผม ไม่ได้เลื่อน แต่ไม่ได้นัดวันนี้ เล่าเหตุการณ์...
- พนง.ทรู โอเคค่ะ ขอนัดหมายใหม่วันที่ 24/02/2019

21/02/2019
- ผม เข้าตรวจสอบแอพ True iService พบว่า
ทรูออนไลน์ ถูกเปลี่ยนโปร จาก 50/20 เป็น 30/5
- ผม ติดต่อสอบถาม พนง.ทรู(1242)
.
..
- ผม ทำไม ทรูออนไลน์ โปรมันแปลกๆ
- พนง.ทรู ขอทำการตรวจสอบก่อนค่ะ
.
..
- พนง.ทรู แจ้งว่า มีการเตรียม...เพื่อทำการย้ายจาก cable เป็น fiber
- ผม ทำการเตรียมตั้งแต่วันไหน
- พนง.ทรู ตั้งแต่วันที่ 18
- ผม ลดสปีดผมตั้งแต่ยังไม่มีนัดหมายนี่นะ
-- ถ้านัดหมายอีก15วันข้างหน้า คุณเตรียมการกี่วัน
- พนง.ทรู แจ้งว่า
-- ปกติจะมีการติดต่อลูกค้า ไม่เกิน 24ชม.
-- ถ้ามีการนัดหมายล่วงหน้าหลายวัน จะเตรียมการไม่เกิน 2วันก่อนจะถึงวันนัดหมาย
- ผม แล้วนี่อะไร นัดหมาย 24 เตรียม 18 ก่อน 6 วันนี่นะ
- พนง.ทรู ขอชดเชยเป็น ปริมาณเนต 3Gb/3วัน
- ผม ขอเป็นเพิ่มหลังจาก วันที่ 25 ได้ไหม (ตัดบิล24)
- พนง.ทรูไม่ได้ ต้องเพิ่มวันนี้เลย
- ผม งันไม่ต้องเพิ่มละกัน เพิ่มมาก็เป็น ขยะ ไม่ได้ใช้
- พนง.ทรู ได้ใช้ค่ะ เนื่องจากจะใช้โปรเสริมก่อน โปรหลัก
- ผม คือจะตัดบิลแล้ว เนตเหลือทุกเบอร์ เพิ่มมาก็ไร้ค่า ไม่ได้ใช้ ไม่ต้องเพิ่ม
-- เบอร์แรก ใช้เนตไป 13Gb จาก 16Gb
-- เบอร์สอง 4Mb ไม่ลดสปีด (ไม่รู้จะเพิ่มทำไม)
-- เบอร์สาม ใช้เนตไป 0.8Gb จาก 5Gb. (พึ่งเปลี่ยนโปรมา เนตเลยเหลือเยอะ)
-- และอีก3วันตัดบิลพร้อมกัน
*** จะชดเชย = ในสิ่งไร้ค่า = ขยะ = ไม่ได้ชดเชย
อย่าชดเชยเลยดีกว่า แบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่