*อัพเดทนะคะ หลังจากสัญญาว่าจะส่งเครื่องมาคืนวันศุกร์ที่22 ฝ่ายเราก็โทรไปคอนเฟิร์มตอนเช้า oneplusบอกส่งวันนี้แน่นอน จนบัดนี้ วันศุกร์19.33น. ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนนะคะ
แย่ แย่มากๆ
แฟนเราสั่งone plus 6t รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนก่อนมาจาก JD Central
แล้วบังเอิญ ไปทำร่วงจากกระเป๋ากางเกงตอนนั่งวินมอร์เตอร์ไซค์จอร้าวต้องเปลี่ยนใหม่
ติดต่อไปที่ศูนย์บริการ ครั้งแรก จนท.บอกว่าซื้อจากjd central claim ได้นะคะ
ครั้งที่สองโทรมาใหม่บอกไม่แน่ใจว่าเคลมได้มั้ยนะคะ
ครั้งที่สามโทรมาอีก บอกไม่ได้ ต้องจ่ายค่าซ่อมประมาณ4พันบาทนะคะ เดี๋ยวส่งgrab bike มารับที่บ้านวันเสาร์ จะซ่อมเสร็จวันจันทร์ถัดไปค่ะ
ปรากฎว่าวันเสาร์ก็ไม่เห็นมารับ ต้องโทรตามอีก ในที่สุดก็มาจนได้
พอวันจันทร์ถึงวันนัดโทรไปบอก ยังไม่เสร็จค่ะ พี่แกเริ่มหงุดหงิดบอกไม่ซ่อมแล้ว ผมขอเครื่องคืน จนท.บอกว่าได้วันพฤหัสนะคะ (ติดวันอังคารที่19เป็นวันหยุด)
พอถึงวันพฤหัส(วันนี้) เครื่องยังไม่มา เลยโทรตาม จนท.บอก ไม่ได้ค่ะจะมาส่งให้วันศุกร์(พรุ่งนี้)
นี่ค่ะ เอาไปก็ไม่ได้ซ่อมอะไรให้เลย แค่ขอคืนยังไม่สามารถทำตามสัญญาได้
***ฝากไปถึงผู้บริหารOneplus นะคะ เราชอบในเทคโนโลยีและความคุ้มค่าของแบรนด์ แต่ถ้าตั้งใจจะมาทำการตลาดในประเทศไทยมันจำเป็นที่คุณจะต้องดูแลหลังการขายให้ดี ระบบการเคลมสินค้าของคุณแย่มากๆ อย่างนี้ลูกค้าจะมั่นใจได้ยังไงคะ
***ฝากถึงคนที่จะซื้อ Oneplusมาใช้ด้วย ว่าคุณต้องconcernเรื่องศูนย์บริการของเค้าพอตัวเลยแหละ
ขอบคุณค่ะ
ประสบการณ์ไม่น่าประทับใจกับมือถือ oneplus 6t
แย่ แย่มากๆ
แฟนเราสั่งone plus 6t รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนก่อนมาจาก JD Central
แล้วบังเอิญ ไปทำร่วงจากกระเป๋ากางเกงตอนนั่งวินมอร์เตอร์ไซค์จอร้าวต้องเปลี่ยนใหม่
ติดต่อไปที่ศูนย์บริการ ครั้งแรก จนท.บอกว่าซื้อจากjd central claim ได้นะคะ
ครั้งที่สองโทรมาใหม่บอกไม่แน่ใจว่าเคลมได้มั้ยนะคะ
ครั้งที่สามโทรมาอีก บอกไม่ได้ ต้องจ่ายค่าซ่อมประมาณ4พันบาทนะคะ เดี๋ยวส่งgrab bike มารับที่บ้านวันเสาร์ จะซ่อมเสร็จวันจันทร์ถัดไปค่ะ
ปรากฎว่าวันเสาร์ก็ไม่เห็นมารับ ต้องโทรตามอีก ในที่สุดก็มาจนได้
พอวันจันทร์ถึงวันนัดโทรไปบอก ยังไม่เสร็จค่ะ พี่แกเริ่มหงุดหงิดบอกไม่ซ่อมแล้ว ผมขอเครื่องคืน จนท.บอกว่าได้วันพฤหัสนะคะ (ติดวันอังคารที่19เป็นวันหยุด)
พอถึงวันพฤหัส(วันนี้) เครื่องยังไม่มา เลยโทรตาม จนท.บอก ไม่ได้ค่ะจะมาส่งให้วันศุกร์(พรุ่งนี้)
นี่ค่ะ เอาไปก็ไม่ได้ซ่อมอะไรให้เลย แค่ขอคืนยังไม่สามารถทำตามสัญญาได้
***ฝากไปถึงผู้บริหารOneplus นะคะ เราชอบในเทคโนโลยีและความคุ้มค่าของแบรนด์ แต่ถ้าตั้งใจจะมาทำการตลาดในประเทศไทยมันจำเป็นที่คุณจะต้องดูแลหลังการขายให้ดี ระบบการเคลมสินค้าของคุณแย่มากๆ อย่างนี้ลูกค้าจะมั่นใจได้ยังไงคะ
***ฝากถึงคนที่จะซื้อ Oneplusมาใช้ด้วย ว่าคุณต้องconcernเรื่องศูนย์บริการของเค้าพอตัวเลยแหละ
ขอบคุณค่ะ