ผมซื้อโทรศัพท์กับ JD CENTRAL ได้ของแถมไม่ครบ

สวัสดีครับผม สั่งซื้อของกับทาง jd เป็นครั้งแรกคือ OnePlus 7t ได้ของแถมคือบัตร vip รับประกันจอแตก
ซึ่งมีการเพิ่มเงิน 77 บาทเพื่อจะได้ลำโพง jbl go 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2563 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตั้งแต่วันนั้น ที่นี้ส่วนตัวผมอยู่ในกลุ่ม one plus community thailand ใน Facebook คนอื่นที่สั่งซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้จาก jd เหมือนกันได้ของครบกันหมด แต่กรณีของผมไม่ได้รับ 
ลำดับการจะเป็นแบบนี้นะครับ
วันที่ 3 ผมสั่งซื้อเรียบร้อยพอเช็คใน ออเดอร์ ไม่มีของแถมมีพนักงานมารับเรื่องในเรียบร้อย
ผมก็โทรเช็คยังงี้ทุกวัน 
จนวันที่ 6 มกราคม ผมเจออะไรแปลกๆอีกแล้ว ก็คือ ผมไม่ได้ jd point ผมก็โทรกับคุยกับเจ้าหน้าที่คุยอยู่นานมากครับทั้งคุยทั้งแชด ทางนั้นก็บอกแต่ว่าโอน point ให้แล้ว จนสุดท้ายทางนั้นก็ยอมรับเรื่องตรวจสอบให้
พอมาวันนี้ 9 มกราคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาเรื่อง point ดำเนินการโอนมาเรียบแล้วแล้ว ผมเลยทามกลับไปเรื่อง ที่ส่งของไม่ครบ พนังงานก็ตรวจสอบให้ แล้วก็ตอบกลับแบบเดิมเหมือนที่โทรไปครั้งแรก "ทางเราติดต่อประสานงานให้อยู่นะค่ะ" "ทางเรารับเรื่องแล้วค่ะรอการอนุมัติจาก..." ผมเลยถามไปว่า ใช้เวลากี่วันครับโดยปกติ เขาตอบกลับมาว่า 4-5 วัน แต่นะวันนี้ก็วันที่ 6 แล้วครับ มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ แล้วมีวิธีเร่งยังไงหรอครับ เพราะมันก็นานมากแล้ว รู้สึกหมดหวังกับ Jd มากๆเลยครับ กลัว ไม่ได้ของมากๆ

อยากรู้อะเพิ่มเติมหลังไมค์มาได้นะครับ ลงรูปประกอบไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่