ถ้าผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานไม่ได้ควรแจ้งHRไหม?

ตำแหน่งเราคือวิศวะQC กรณีคนงานทำงานไม่ได้คุณภาพตามกำหนดเราจึงประเมินให้งานไม่ผ่าน หลังจากนั้นเราควรมีมาตการรับมืออย่างไร (คนงานอาวุโสกว่าเรา และไม่รับฟังเราเท่าไหร่) กรณีเราจะแจ้งHRว่าบุคคลนี้ทำงานไม่ได้มาตรฐานตามเกณฑ์เราควรทำไหม? หรือเราควรพัฒนาทักษะในการควบคุมแรงงานคนให้มากขึ้น? ขอคำแนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่