หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เรียน ดีแทคขอความกรุณาช่วยตรวจเช็ควันสิ้นสุดสัญญาตามแพ็กเกจของหมายเลข094071xxxx เพื่อสามารถเปลี่ยนรายการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่ได้วันไหน.
ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่เมื่อหมดสัญญาเดิมครับ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพ็คเกจ โรมมิ่ง AIS เปิดใช้งานโรมมิ่งแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ และโทรกลับไทยไม่ได้
ซื้อ แพ็ค Serenade 2 fly premium เปิดใช้งานที่เวียดนาม เช็คใน myais ระบบแจ้ง เปิดพร้อมใช้งานแล้ว และได้เปิดดาต้าโรมมิ่งในตั้งค่า กับเครือข่ายอัตโนมัติ แต่กลับไม่มีสัญญาณ และไม่สามารถโทรออ
สมาชิกหมายเลข 7701013
แพ็กเกจแบบ Shareplan true
คือเราซื้อเครื่องมาโดยเป็นโปรข้ามเวลาของทรูในราคารายเดือน1299บาท (เราเป็นผู้ใช้รายเดือนเก่าราคา1399บาทแบบ share plan มาเกิน1ปีอยู่แล้ว)ทีนี้เราเลือกโปรแบบ1299เป็นโปรข้ามเวลาแล้วสอบถามพนักงานเรื่องshar
สมาชิกหมายเลข 8562604
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
สอบถามระยะเวลาของโปรโมชั่นปัจจุบันค่ะ
เนื่องจากได้รับข้อความ sms ดังนี้ค่ะ แทนคำขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทค แพ็กเกจของคุณกำลังจะหมดอายุ ดีแทคขอดูแลคุณด้วยแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้มมากกว่า 50% ได้เล่นเน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 40GB โทร 600นาที จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 1196576
ทรู ต้องการใช้แพ็กเกจเดิม
เรียน ทรูวันนี้ได้รับข้อความจะเปลี่ยนแพ็คเกจจากเดิมใช้บริการแพ็คเกจสเปเชียล อัลลิมิเต็ด พลัส 300 มาหลายปีแล้ว เพราะให้ลูกใช้เรียนหนังสือ แต่ทรูจะเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจที่ใช้ เป็
สมาชิกหมายเลข 3056019
ดีแทค หมายเลขจะหมดระยะเวลาขอใช้แพ็กเกจเดิม
หมายเลข 085 077 xxxx จะหมดระยะเวลาใช้แพ็กเกจ Supper NS 499บ.จ่าย249บ.เนตใช้ต่อเนื่อง10GB.โทร200นาทีทุกเครือค่าย จึงขอใช้แพ็กเกจเดิมนี้ต่อไปครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
สัญญาโปรย้ายค่ายดีแทค
ขอสอบถามผู้รู้ / true / ais ครับ ย้ายค่ายไปดีแทค ติดสัญญาโปร 1 ปี ติดต่อทางน้องฟ้าหลังไมค์ ขอยกเลิก เนื่องจากไม่พอใจในบริการ และไม่แคร์ ความรู้สึกลูกค้า โดยขอรายละเอียดเพื่อขอยกเลิก ทั้ง 2 หมายเลข โดย
สมาชิกหมายเลข 4378120
AIS ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยนะคะ AIS BPL
ต้องการขอเงินคืนจากการซื้อแพ็คเกจ 199 บาท เพื่อใช้แอพ AIS BPL ราคารวม VAT 212.93 บาท เนื่องจากแอพใช้งานไม่ได้ ณ วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ไม่ตรงตามโฆษณาที่ระบุดู BPL ได้ครบ 380 คู่ มีการคืนเงินให้สมาช
9line
ย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องทำยังไงบ้างคะ?
อยากย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายอื่นค่ะ เพราะค่าบริการส่วนเกิน แพ็กเกจที่คุณเคยได้รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดค่าโทรได้สิ้นสุดตั้งแต่วันที 22/11/2567 โดยรอบบิลปัจจุบัน ค่าบริการ SMS ข่าวสาร และบันเทิงที่ถ
สมาชิกหมายเลข 8552718
Ais ครับ ทำไมอยู่ดีๆ ก็ยัดเยียดสัญญาการใช้งานให้ 12 เดือนให้ หลังจากได้รับแพ็กเกจมาแล้ว 6 เดือน?
อยากสอบถาม Ais หน่อย ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ 4G love Super non-stop 499 ลด 50% จากการย้ายค่าย ซึ่งโปรนี้ได้รับมาตั้งแต่ 1 ก.ค. 60 หากจะติดสัญญาห้ามย้ายค่ายหลังจากได้รับแพ็กเกจ ควรเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ใช่หรือไ
Insipid Ice
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่เมื่อหมดสัญญาเดิมครับ..