ถามซัมซุงครับ ทำไมรับประกันสินค้าได้แย่ขนาดนี้ ครับ

กระทู้คำถาม
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ผมซื้อจอคอม 34นิ้ว รุ่น LC34F791 สินค้าตัวนี้รับประกัน 3 ปี ซื้อมา 4 ตัว แล้วเป็นอาการนี้ทั้ง 4 ตัว ในราคาตัวละ 29900 บาท
เกิดปัญหา เสียบสาย dp แล้วเสียงไม่มี ต้องปิด/เปิด หน้าจอใหม่เสียงถึงมี จอคอม4ตัวติดกับ cpu 4ตัว การ์ดจอแตกต่างกันตามแต่ละเครื่อง เป็นทุกเครื่อง
ผมได้แจ้งเครม วันที่ 25/01/2019  
วันที่ 28/01/2019  ทางซัมซุงได้ติดต่อและส่งทีมช่างตรวจสอบจอคอมซึ่งทางผมได้เทสให้ช่างดูว่ามีอาการอย่างที่กล่าวข้างต้นช่างได้ขอนำเครื่องกลับไปตรวจสอบ
ผ่านมา 1อาทิตย์ช่างได้ติดต่อกลับมาพร้อมคำตอบว่าได้เจออาการอย่างที่ว่าแล้ว ได้ทำการเปลี่ยนบอร์ดจอ อัพเฟริมแวร์จอแล้ว *แต่อาการก็ไม่หาย* ขอนำเครื่องส่งเข้าหน่วยงาน เท็ก ของซัมซุงเพื่อตรวจสอบต่อไป
วันที่ 12/02/2019  ช่างได้ติดต่อขอสเปคเครื่อง การ์ดจอ
วันที่ 15/02/2019  ช่างได้ติดต่อขอนำเครื่องมาคืนโดยให้เหตุผลว่าซ่อมไม่ได้ *ย้ำนะครับว่าซ่อมไม่ได้* สินค้าอยู่ในประกัน เหลืออีกปีกว่า
แล้วบอกว่าต้องรอหน่วยงาน เท็ก ผมเลยถามกลับว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ ช่างของซัมซุงตอบว่าตอบไม่ได้ ผมไม่มีสิทธิ์อะไรไปเร่งเท็กเขา
22 วันนับตั้งแต่แจ้งเครมไป ซัมซุงไม่สามารถทำอะไรได้เลย
*และอยากขอตำหนิเลยครับนำเครื่องผมไปใหม่ไม่มีรอยเลย กลับมา มีรอย*

สรุป ซัมซุงไทย ช่วยไขความกระจ่างให้หน่อยครับ ว่าคุณรับประกันได้แค่นี้ซ่อมไม่ได้ก็คืนลูกค้าแล้วก็ตอบว่าซ่อมไม่ได้ แค่นี้จบ!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่