หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดรับ True Bonus ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueYou
Trueyou กดรับสิทธิ์อะไรไม่ได้เลย พอเรากดรับทรูโบนัสมันก็จะมีข้อความขึ้นว่า
"กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน"
คืออะไรคะ? แล้วต้องตรวจสอบยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับสิทธิ์ True Bonus ของ TrueYou ไม่ได้
มีสิทธิ์ True Bonus จาก TrueYou อยู่ 12 สิทธิ์ (Wifi 6 สิทธิ์ TrueVisions 6 สิทธิ์) เลยจะใช้สิทธิ์อัพเกรดแพคเกจของ TrueVisions ที่มีอยู่ แต่ทำยังไงก็ใช้ไม่ได้เพราะ ผมเป็นลูกค้า TrueVisions อย่างเดียว
โลลิบันไซ
ใช้ truepoint ไม่ได้ เพิ่งย้ายค่ายไป ais ระบบแจ้งว่า กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า...
เดิมมีเบอร์ true อยู่ 2 เบอร์ เพิ่งย้ายไป ais เหลือเติมเงินของทรูไว้ 1 เบอร์ ทั้ง 2 เบอร์ผูก trueyou เหมือนกัน มีแต้มอยู่ประมาณ 4,8xx แต้ม แต่ใช้งานไม่ได้ โดยไม่สามารถกดผ่าน ussd ได้เหมือนเดิมแล้ว แล
wholehearted
ทำไมทรูโบนัส 10 สิทธิ์/เดือน ใช้สิทธิ์ไม่ได้ตลอด จะขึ้นแบบนี้ตลอด ใช้สิทธิ์ไม่ได้เลย
0888023666
สมาชิกหมายเลข 5450602
มี true point แต่แลกไม่ได้เลย point บางส่วนจะหมดอายุสิ้นปีนี้แล้วครับ
ปัญหา : แลก true point ไม่ได้ทุกร้าน จะlogout login เข้าใหม่ก็แล้ว ลบแอปแล้วโหลดใหม่ก็แล้วยังพบปัญหา เคยไปแจ้งปัญหานี้ที่ศูนย์ ทางศูนย์ได้ขอถ่ายบัตรประชาชน+red card ทำเรื่องให้ IT ตรวจสอบและจะติดต่อก
Stereoman
เปลี่ยนชื่อที่ลงทะเบียนซิมทรู ติดต่อเจ้าของเดิมไม่ได้
สวัสดีครับคือผมต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์จากทรูไปค่ายอื่น แต่ติดปัญหาตรงที่การจะย้ายค่ายต้องรู้เลขบัตรประชาชนของซิมที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งผมได้ซื้อซิมนี้ผ่านทางช็อปปี้ และทางร้านก็ลงทะเบียนซิมให้ และผมก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1061212
ทำไมกดใช้ True Bonus ไม่ได้อีกแล้ว ทั้ง ๆ ที่เดือนนี้ ไม่ได้กดใช้เลย
ทำไมปุ่มกด ไม่มีอีกแล้วครับ ? เดือนนี้ผมยังไม่ได้กดใช้สิทธิ์เลยนะครับ ?
เจ้าหนูยอดนักสืบ
true point แลกคะแนนไม่ได้ เพราะใช้ซิมต่างเครือค่ายจริงหรือ
สวัสดีค่ะ จขกท.มีblack card ต้องการจะใช้ truepoint เพื่อกดแลกของ/บริการ แต่ไม่สามารถแลกได้มาสักพักแล้วโดยมีpopupขึ้นว่า "กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 1960393
ทำโทรศัพท์หายค่ะลงทะเบียนซิมเบอร์ TrueMove ไปติดต่อ shop แล้วเขาบอกว่าเลขบัตรประชาชนสลับกัน 1 ตัวไม่สามารถทำซิมใหม่ให้ได
เดือดร้อนมากค่ะใช้เบอร์โทรมานานแล้วใช้พร้อมเพย์หลายธนาคารเข้าธนาคารไม่ได้เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ shop เขาบอกว่าให้นำซิมเดิมมาเพื่อทำซิมใหม่ก็โทรศัพท์มันหายไม่รู้จะทำยังไงพนักงานลงเลขบัตรประชาชนสลับก
สมาชิกหมายเลข 8479574
True ย้ายค่ายไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว ไม่รู้ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ตลอด ยอดค้าง 0 บาท ก็ย้ายไม่ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่
สมาชิกหมายเลข 8017580
อยากสอบถามยอดค้างทรูแบบใช้หมายเลขบัตรประชาชนยังไงค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้นานแล้วจำไม่ได้
อยากสอบถามยอดค้างทรูแบบใช้หมายเลขบัตรประชาชนยังไงค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้นานแล้วจำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8475232
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดรับ True Bonus ไม่ได้
"กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน"
คืออะไรคะ? แล้วต้องตรวจสอบยังไง?