ใช้บริการ 3BB มาเกือบ 1 ปีเน็ตมีปัญหาตลอด โทรแจ้งช่างบ่อยมาก
จนครั้งสุดท้ายช่างพูดกับเราว่า
“ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องแก้ยังไง เดี๋ยวผมลองตั้งค่าให้ใหม่แล้วลองใช้ดูละกัน”
เราก็ลองใช้ต่อมาพักใหญ่ๆเลยแต่เน็ตก็ยังเป็นเหมือนเดิม หลุดบ่อยมากจนสุดท้ายไม่ไหวเลยจะขอยกเลิก
วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 62
3BB สาขาโลตัสจรัญฯ
เรา: ต้องการยกเลิกเน็ตค่ะ
พนักงาน: นำเราท์เตอร์มาคืนแล้วเขียนคำร้อง 7 วันก่อนวันที่ 25 กุมภาค่ะ
เรา: ยกเลิกได้ชัวร์ไม่ต้องเสียค่าปรับแน่นะคะ (ถามเพราะว่าจะไปติดเน็ตอันใหม่เลยในวันเดียวกัน)
พนักงาน: ค่ะ ยกเลิกได้ค่ะไม่ต้องเสียค่าปรับถ้าปัญหามาจาก 3BB
เรา: โอเคค่ะ
วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 62
เรานำเราท์เตอร์มาคืนพร้อมแจ้งยกเลิกที่ 3BB สาขาโลตัสจรัญฯ
พนักงาน: ยกเลิกได้ค่ะแต่ต้องเสียค่าปรับ 2,600 เนื่องจากยกเลิกก่อนครบสัญญา
เรา: เมื่อวันจันทร์มาถามแล้ว เจอพนักงานอีกคนเค้าบอกไม่ต้องเสียค่าปรับนะคะ
พนักงาน: เมื่อวันจันทร์หรอคะ? อ่อ พนักงานคนนั้นเค้าไม่รู้เรื่องค่ะ (ตอบแบบนี้ก็ได้เหรอ?)
เจอแบบนี้ทำไงดีคะ สมัคร aisfibre ไปแล้วด้วย
เซ็งมากเหมือนถูกหลอกพนักงานวันนี้ทำมึนใส่อีก
เอาไงดี งงกับ 3BB
จนครั้งสุดท้ายช่างพูดกับเราว่า
“ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องแก้ยังไง เดี๋ยวผมลองตั้งค่าให้ใหม่แล้วลองใช้ดูละกัน”
เราก็ลองใช้ต่อมาพักใหญ่ๆเลยแต่เน็ตก็ยังเป็นเหมือนเดิม หลุดบ่อยมากจนสุดท้ายไม่ไหวเลยจะขอยกเลิก
วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 62
3BB สาขาโลตัสจรัญฯ
เรา: ต้องการยกเลิกเน็ตค่ะ
พนักงาน: นำเราท์เตอร์มาคืนแล้วเขียนคำร้อง 7 วันก่อนวันที่ 25 กุมภาค่ะ
เรา: ยกเลิกได้ชัวร์ไม่ต้องเสียค่าปรับแน่นะคะ (ถามเพราะว่าจะไปติดเน็ตอันใหม่เลยในวันเดียวกัน)
พนักงาน: ค่ะ ยกเลิกได้ค่ะไม่ต้องเสียค่าปรับถ้าปัญหามาจาก 3BB
เรา: โอเคค่ะ
วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 62
เรานำเราท์เตอร์มาคืนพร้อมแจ้งยกเลิกที่ 3BB สาขาโลตัสจรัญฯ
พนักงาน: ยกเลิกได้ค่ะแต่ต้องเสียค่าปรับ 2,600 เนื่องจากยกเลิกก่อนครบสัญญา
เรา: เมื่อวันจันทร์มาถามแล้ว เจอพนักงานอีกคนเค้าบอกไม่ต้องเสียค่าปรับนะคะ
พนักงาน: เมื่อวันจันทร์หรอคะ? อ่อ พนักงานคนนั้นเค้าไม่รู้เรื่องค่ะ (ตอบแบบนี้ก็ได้เหรอ?)
เจอแบบนี้ทำไงดีคะ สมัคร aisfibre ไปแล้วด้วย
เซ็งมากเหมือนถูกหลอกพนักงานวันนี้ทำมึนใส่อีก