ช่างแอร์Sharp ทำแแบนี้.......โดนหลอกหรือเปล่า?

กระทู้คำถาม
สวัสดีทุกคนค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ติดตั้งแอร์ Sharp รุ่น AH-F10 มานานจนหมดประกันแล้ว ....ต่อมาวันหนึ่ง ลูกบ้านเราแจ้งว่าแอร์มีเสียงดัง.....เราเรียกโทรไปแจ้ง Sharp แล้วเค้าส่งช่างมาดู ช่างบอกว่า Blower คอล์ยเย็น พัง


(ยืมภาพมานะคะ ขอบคุณเจ้าของภาพค่ะ 🙏🙏)

ในวันนั้นเราก็ต้องจ่ายค่าออกorder เลย 800.-



หลังจากนั้น 10กว่าวันช่างก็มาซ่อม พร้อมอะไหล่ใหม่
บิลที่เราได้รับคืออันนี้



เราถามช่างว่าบิลจาก Sharpมีมั้ย ช่างถึงกับไปไม่เป็น อ้ำๆอึ้งๆ อยู่นาน.... ความจริงแกก็บอกว่ามี แต่ไม่ยอมให้เราดู เราเลยสงสัยว่าช่างเล่นตุกติกหรือเปล่า..... ของราคาเท่านี้ แล้วช่างมาบวกเพิ่มเองอีกที

มีใครเคยรับบริการซ่อมจากSharpบ้างมั้ยคะ? บิลแบบนี้คือปกติหรือเปล่า?

ขอบคุณค่ะ 🙏🙏


อัพเดทนะคะ ได้เช็คราคาอะไหล่ กับศูนย์จำหน่ายอะไหล่ของSharp โดยตรง ได้ความดังนี้ค่ะ

เท่ากับว่าช่างบวกเพิ่ม ไป  1,210.- เวรจจิรงๆ
อุตส่าห์หางานล้างแอร์ให้ เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่ม. เล่นกันแบบนี้เลย หลาบชาติ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่