สวัสดีทุกคนค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ติดตั้งแอร์ Sharp รุ่น AH-F10 มานานจนหมดประกันแล้ว ....ต่อมาวันหนึ่ง ลูกบ้านเราแจ้งว่าแอร์มีเสียงดัง.....เราเรียกโทรไปแจ้ง Sharp แล้วเค้าส่งช่างมาดู ช่างบอกว่า Blower คอล์ยเย็น พัง
(ยืมภาพมานะคะ ขอบคุณเจ้าของภาพค่ะ 🙏🙏)
ในวันนั้นเราก็ต้องจ่ายค่าออกorder เลย 800.-
หลังจากนั้น 10กว่าวันช่างก็มาซ่อม พร้อมอะไหล่ใหม่
บิลที่เราได้รับคืออันนี้
เราถามช่างว่าบิลจาก Sharpมีมั้ย ช่างถึงกับไปไม่เป็น อ้ำๆอึ้งๆ อยู่นาน.... ความจริงแกก็บอกว่ามี แต่ไม่ยอมให้เราดู เราเลยสงสัยว่าช่างเล่นตุกติกหรือเปล่า..... ของราคาเท่านี้ แล้วช่างมาบวกเพิ่มเองอีกที
มีใครเคยรับบริการซ่อมจากSharpบ้างมั้ยคะ? บิลแบบนี้คือปกติหรือเปล่า?
ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
อัพเดทนะคะ ได้เช็คราคาอะไหล่ กับศูนย์จำหน่ายอะไหล่ของSharp โดยตรง ได้ความดังนี้ค่ะ
เท่ากับว่าช่างบวกเพิ่ม ไป 1,210.- เวรจจิรงๆ
อุตส่าห์หางานล้างแอร์ให้ เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่ม. เล่นกันแบบนี้เลย หลาบชาติ
ช่างแอร์Sharp ทำแแบนี้.......โดนหลอกหรือเปล่า?
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ติดตั้งแอร์ Sharp รุ่น AH-F10 มานานจนหมดประกันแล้ว ....ต่อมาวันหนึ่ง ลูกบ้านเราแจ้งว่าแอร์มีเสียงดัง.....เราเรียกโทรไปแจ้ง Sharp แล้วเค้าส่งช่างมาดู ช่างบอกว่า Blower คอล์ยเย็น พัง
(ยืมภาพมานะคะ ขอบคุณเจ้าของภาพค่ะ 🙏🙏)
ในวันนั้นเราก็ต้องจ่ายค่าออกorder เลย 800.-
หลังจากนั้น 10กว่าวันช่างก็มาซ่อม พร้อมอะไหล่ใหม่
บิลที่เราได้รับคืออันนี้
เราถามช่างว่าบิลจาก Sharpมีมั้ย ช่างถึงกับไปไม่เป็น อ้ำๆอึ้งๆ อยู่นาน.... ความจริงแกก็บอกว่ามี แต่ไม่ยอมให้เราดู เราเลยสงสัยว่าช่างเล่นตุกติกหรือเปล่า..... ของราคาเท่านี้ แล้วช่างมาบวกเพิ่มเองอีกที
มีใครเคยรับบริการซ่อมจากSharpบ้างมั้ยคะ? บิลแบบนี้คือปกติหรือเปล่า?
ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
อัพเดทนะคะ ได้เช็คราคาอะไหล่ กับศูนย์จำหน่ายอะไหล่ของSharp โดยตรง ได้ความดังนี้ค่ะ
เท่ากับว่าช่างบวกเพิ่ม ไป 1,210.- เวรจจิรงๆ
อุตส่าห์หางานล้างแอร์ให้ เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่ม. เล่นกันแบบนี้เลย หลาบชาติ