ทำไมธนาคาร ธกส ของหน่วยงาน สาขาบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ที่บริการที่แย่ของตัวพนักงานของกรที่บริการและการทำงานที่ไม่เต็มที่ คือพนักงานทำไม่ชอบพูดจาดุลูกค้าอย่างพวกตาสีตาสาจังครับและก็เวลาสอบถามข้อมูลอารัยบางอย่างพนักงทนก็นิ่งเฉยนั่งกดคอมทำกิริยาที่ไม่สนใจโต้ตอบอารัยเลยแล้วก็ชี้นิ้วแบบส่งให้ไปทางโน้นทางนี้และอีกอย่างเรื่องปฏิทินเนี่ยผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ฝากเงินกับ ธกส เนี่ย เค้าพิมปฏิทินมาแบบตั้งโต๊ะแต่เค้าไว้แจกฉเพาะหน่วยงานราชการเพียงเท่านั้นหรอเค้าแบ่งแยกชนชั้นก็ถึงขนาดนี้เลยหรอครับและก็อีกกรณีนึงอย่างคนแกที่อยู่ข้างบ้านเค้าไปไม่ไหวเรี่นแต่เค้าฝากเอาสมุดไปปรับเพื่อขอปฏิทินเนี่ยแต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้บอกว่าฝากสมุดมาแต่เจ้าของบัญชีไม่ได้มาแต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมให้เนี่ยบอกเจ้าตัวต้องมารับด้วยตนเองพร้อมสมุดแบบนี้ได้ด้วยหรอผมว่ามัน้ป็นเรื่องเล็กน้อยนะคนับกับปฏิทินเนี่ยมันไม่ใช่เรื่องถอนเงินนะที่เจ้าของจะต้องมาเองเพื่อรับเงินแค่เพียงเอาสมุดมาฝากเอาปฏิทินเท่านั้นครับแล้วบางทีอย่างสาขาที่เป็นสาขาย่อยเนี่ยอย่างสาขาหนองโดนจังหวัดสระบุรีเนี่ยวันนั้นไปถอนเงินสองแสนแต่เจ้าหน้าที่เเจ้งมาว่าเงินไม่มีให้ไปถอนที่สาขาอื่นแบบนี้ได้ด้วยหนอครับบริการก็แย่ความพร้อมก็ไม่มีไม่คุ้มกับที่เสียภาษี เงินได้ไปเลยครับ ฝากอบรมและแก้ไขให้หน่อยนะครับ
การบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาบ้านหมอ