ผู้ดูแลบัญชี vs คนทวงถามติดตาม vs call center

ผู้ดูแลบัญชี(พนักงานไฟแนนซ์)แจ้งว่า ถ้าค้าง 3เดือน ถึง 4 พี่ไปจ่ายก่อนเลย 1-2 งวด ระบบจะตัดยอดไห้

คนติดตามทวงถาม พี่ค้างของ มิถุนายน61 ปีที่แล้ว 1งวด กับล่าสุดอีกสองงวด รวมเป้น 3 ต้องชำระทีเดียวหมด รวมค่าติดตาม เป็นเงิน 44000 บาท ไม่งั้นยึดรถสถานเดียว ไม่ไห้จ่าย ทีละงวด

call center ของไฟแนนซ์ เช็คในระบบแล้วพี่ไม่มีค้าง ของเดือนมิถุนายนนะ ก็จะมีแต่ ค้างล่าสุดคือ เดือน พย.61 ที่จ่ายไม่ครบ ยอดเลยตัดไม่ได้ขาดยุ400 ธันวาคม มกราคม กุมพา ทำให้เราต้องส่งเรื่องไปที่ฝ่ายติดตาม ต้องคุยกับฝ่ายติดตามเอง เลยขอเบอร์คนดูแลบัญชี ย้อนกลับไปข้อแรก

คือทำงาน เครือข่ายเดียวกันรึปล่าวครับ พูดไม่ตรงกันซักที่ แล้วไอที่คนติดตามแจ้งว่า ยอดเดือน มิถุนายน ค้างยุไปเอามาจากไหน เพราะโทรไปเช็คกับ ธนาคาร เช็คหน้าร้าน ไฟแนนซ์ก็แจ้งว่า เดือน มิถุนายน ไม่มีค้าง มันไปเอายอดมาจาไหน

ตอนนี้เลยไม่สนใจ คนติดตาม และ call center เชื่อคนดูแลบัญที่มีชื่อยุในใบเสร็จรับเงินเราก่อน เพราเป็น เจ้าของไฟแนนซ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่