งงกับการสั่งสินค้าของPower buy ผ่านช่องทางออนไลน์

กระทู้คำถาม
ผมเห็นสินค้าของ# Power buy ในออนไลน์ลดราคา และเห็นว่าวันจัดส่งสินค้าไม่นานมากเท่าไหร่ จึงสั่งแอร์ไป1เครื่อง เมื่อวันที่28มกราคม 62 ทางระบบออนไลน์ของ Power buy มีให้เลือกลงกำหนดวันและเวลาในการจัดส่งสินค้าที่แน่ชัด ผมก็เลือกวันที่5กุมภาพันธ์ 62 เวลาประมาณบ่าย2โมง พอถึงวันที่1กุมภาพันธ์ผมโทรไปคอนเฟริมกับทาง call center ของPower buy เรื่องสถานะการจัดส่งสินค้า ทาง call center แจ้งผมว่าไม่แน่ใจจะจัดส่งสินค้าให้ทันหรือป่าว 😏 ฮึ... มีงี้ด้วยหรอ (งั้นมีระบบไว้ทำไมอ่า) เหตุผล! เพราะมีลูกค้าหน้าร้านด้วย ถ้างั้นPower buy ทำระบบสั่งสินค้าออนไลน์ขึ้นมาทำไม ถ้าวันและเวลาที่นัดมันไม่แน่นอน ทางลูกค้าเค้าจะได้หาช่องทางอื่นในการสั่งสินค้า ให้มันทันกับความต้องการที่จะใช้งาน ไม่ใช่สั่งแล้วไม่มีคำตอบว่าจะได้ของเมื่อไหร่ มันเท่ากับ (ดองสินค้าไว้เพราะจ่ายเงินหมดแล้ว) ถ้ายกเลิกไม่เอาสินค้า กว่าจะได้เงินคืน ก็30วันทำการ ผมควรจะหาคำตอบจากที่ไหนดีครับ  งงใจ สิ่งที่ต้องการจะทราบคือ วันไหนที่ผมจะได้สินค้า วันที่5กุมภา ไหมตามที่ได้ตกลงไว้
อยากให้Power buy เข้ามาอ่านรู้ถึงปัญหาของลูกค้าบ้างนะครับหรือช่วยตรวจสอบก็ยังดีเลขสั่งซื้อPWB 201901280041318
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่