เทคนิคการขายของออนไลน์ให้กำไรเป๊ะ..แอนด์ ปัง !
อยากทราบกันหรือไม่ว่าลูกค้ามีความต้องการอะไรบ้าง เมื่อเข้าสู่เว็บการขายของออนไลน์ เพราะก่อนที่จะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บของคุณนั้น ลูกค้ามีความต้องการสินค้าเลยหรือไม่ ซึ่งอาจมีแม่ค้า พ่อค้าหลาย ๆ คนอาจกำลังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ว่า ทำไมลูกค้าไม่ยอมซื้อของจากเว็บคุณซักที ซึ่งการขายของออนไลน์ในปัจจุบันนี้เชื่อเหอะว่า..ใครๆ ก็สามารถเป็นพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์กันได้ง่ายๆ แถมไม่ต้องใช้วุฒิใดๆ ก็สามารถร่ำรวย มีเงินตั้งตัวได้ หากการขายของออนไลน์มีหลักและแนวทางการขายที่ดี
การขายของออนไลน์ให้มีลูกค้าประจำ
การขายของออนไลน์ เพื่อให้มีลูกค้าเข้าร้านนั้น จะต้องมีการออกแบบเว็บที่ความสวยงาม มีความรวดเร็วในการโหลดเว็บหรือข้อมูลภายในเว็บ และการขายของออนไลน์จะต้องนำเสนอสินค้ารวมทั้งมีช่องทางการชำระเงินที่เข้าใจง่าย รวมทั้งการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าด้วยว่า เว็บคุณสามารถส่งของได้ตามกำหนด และจะต้องมีสินค้าในสต๊อกอยู่จริง ไม่ใส่ข้อมูลเพื่อบิดเบือนความจริงหรือเปล่า?? และแน่นอนว่าเมื่อลูกค้าอยากจะใช้การชำระเงินผ่านระบบต่าง ๆ ทางอิน เทอร์เน็ต อย่างแรกเลยที่แม่ค้าที่ทำการขายของออนไลน์ต้องคำนึงถึงก็คือ จะต้องเปิดบัญชีธนาคารทุกบัญชี เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกคนที่ทำการซื้อสินค้าผ่าทางการขายของออนไลน์ เพราะแม้จะเสียค่าบริการในการโอนเงิน 25 บาท แต่ความรู้สึกเสียดายย่อมมีแน่นอน หากเทียบกับการโอนเงินแบบที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมนั่นเอง
สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ากับ...การขายของออนไลน์
การขายของออนไลน์สามารถเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น โดยการทำให้เว็บของคุณมีระบบการแชทแบบตัวต่อตัว เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อและมีการลงเบอร์โทร หรือ e-mail facebook Line ให้ชัดเจนบนหน้าเว็บของคุณ เพื่อที่ลูกค้าจะได้รู้สึกสบายใจในการชำระเงิน เพราะจะทำให้สามารถติดต่อเจ้าของเว็บได้ง่ายในการขายของออนไลน์หรือหากสามารถเพิ่มการรับประกันสินค้าด้วยการรับประกันสินค้า ภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือหากสินค้าเกิดการชำ รุด ก็จะต้องสามารถส่งกลับมาเปลี่ยนได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มความประทับใจและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่การขายของออนไลน์จากเว็บของคุณขึ้นไปอีก
การขายของออนไลน์ เพื่อเปลี่ยนลูกค้าขาจร ให้เป็นลูกค้าประจำ
หลังจากการขายของออนไลน์ให้กับลูกค้าที่หลากหลาย ด้วยการขายสินค้าจนทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและชื่นชอบในสินค้าของคุณแล้ว ควรจะทำให้ลูกค้าอยากกลับมารีวิวสินค้าของคุณให้มากที่สุด โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ ที่คุณอาจจะลองจัดโปรโมชั่น แล้วให้คูปองแก่ลูกค้า หากรีวิวสินค้าให้คุณ หรืออาจจะมีส่วนลดในครั้งต่อไป รวมทั้งจะต้องทำให้ลูกค้าถ่ายรูปคู่กับสินค้าของคุณได้ ก็จะยิ่งเป็นผลดีขึ้นไปอีก การขายของออนไลน์แม้จะเริ่มมีลูกค้าอยู่ในมือของคุณบ้างแล้ว ทำไมเราไม่ใช้พวกเขาให้เป็นประโยชน์ล่ะ!
การขายของออนไลน์และการสร้างความเชื่อมั่นกับตัวลูกค้าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหากเราจับจุดได้เชื่อว่าเว็บของคุณจะขายของเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นแน่นอน
เทคนิคการขายของออนไลน์ให้กำไรเป๊ะ..แอนด์ ปัง !
อยากทราบกันหรือไม่ว่าลูกค้ามีความต้องการอะไรบ้าง เมื่อเข้าสู่เว็บการขายของออนไลน์ เพราะก่อนที่จะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บของคุณนั้น ลูกค้ามีความต้องการสินค้าเลยหรือไม่ ซึ่งอาจมีแม่ค้า พ่อค้าหลาย ๆ คนอาจกำลังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ว่า ทำไมลูกค้าไม่ยอมซื้อของจากเว็บคุณซักที ซึ่งการขายของออนไลน์ในปัจจุบันนี้เชื่อเหอะว่า..ใครๆ ก็สามารถเป็นพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์กันได้ง่ายๆ แถมไม่ต้องใช้วุฒิใดๆ ก็สามารถร่ำรวย มีเงินตั้งตัวได้ หากการขายของออนไลน์มีหลักและแนวทางการขายที่ดี
การขายของออนไลน์ให้มีลูกค้าประจำ
การขายของออนไลน์ เพื่อให้มีลูกค้าเข้าร้านนั้น จะต้องมีการออกแบบเว็บที่ความสวยงาม มีความรวดเร็วในการโหลดเว็บหรือข้อมูลภายในเว็บ และการขายของออนไลน์จะต้องนำเสนอสินค้ารวมทั้งมีช่องทางการชำระเงินที่เข้าใจง่าย รวมทั้งการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าด้วยว่า เว็บคุณสามารถส่งของได้ตามกำหนด และจะต้องมีสินค้าในสต๊อกอยู่จริง ไม่ใส่ข้อมูลเพื่อบิดเบือนความจริงหรือเปล่า?? และแน่นอนว่าเมื่อลูกค้าอยากจะใช้การชำระเงินผ่านระบบต่าง ๆ ทางอิน เทอร์เน็ต อย่างแรกเลยที่แม่ค้าที่ทำการขายของออนไลน์ต้องคำนึงถึงก็คือ จะต้องเปิดบัญชีธนาคารทุกบัญชี เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกคนที่ทำการซื้อสินค้าผ่าทางการขายของออนไลน์ เพราะแม้จะเสียค่าบริการในการโอนเงิน 25 บาท แต่ความรู้สึกเสียดายย่อมมีแน่นอน หากเทียบกับการโอนเงินแบบที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมนั่นเอง
สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ากับ...การขายของออนไลน์
การขายของออนไลน์สามารถเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น โดยการทำให้เว็บของคุณมีระบบการแชทแบบตัวต่อตัว เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อและมีการลงเบอร์โทร หรือ e-mail facebook Line ให้ชัดเจนบนหน้าเว็บของคุณ เพื่อที่ลูกค้าจะได้รู้สึกสบายใจในการชำระเงิน เพราะจะทำให้สามารถติดต่อเจ้าของเว็บได้ง่ายในการขายของออนไลน์หรือหากสามารถเพิ่มการรับประกันสินค้าด้วยการรับประกันสินค้า ภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือหากสินค้าเกิดการชำ รุด ก็จะต้องสามารถส่งกลับมาเปลี่ยนได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มความประทับใจและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่การขายของออนไลน์จากเว็บของคุณขึ้นไปอีก
การขายของออนไลน์ เพื่อเปลี่ยนลูกค้าขาจร ให้เป็นลูกค้าประจำ
หลังจากการขายของออนไลน์ให้กับลูกค้าที่หลากหลาย ด้วยการขายสินค้าจนทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและชื่นชอบในสินค้าของคุณแล้ว ควรจะทำให้ลูกค้าอยากกลับมารีวิวสินค้าของคุณให้มากที่สุด โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ ที่คุณอาจจะลองจัดโปรโมชั่น แล้วให้คูปองแก่ลูกค้า หากรีวิวสินค้าให้คุณ หรืออาจจะมีส่วนลดในครั้งต่อไป รวมทั้งจะต้องทำให้ลูกค้าถ่ายรูปคู่กับสินค้าของคุณได้ ก็จะยิ่งเป็นผลดีขึ้นไปอีก การขายของออนไลน์แม้จะเริ่มมีลูกค้าอยู่ในมือของคุณบ้างแล้ว ทำไมเราไม่ใช้พวกเขาให้เป็นประโยชน์ล่ะ!
การขายของออนไลน์และการสร้างความเชื่อมั่นกับตัวลูกค้าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหากเราจับจุดได้เชื่อว่าเว็บของคุณจะขายของเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นแน่นอน