คำว่ารอติดต่อกลับภายใน24ชม.ของ 3BB เขาพูดไปงั้นๆเหรอครับ

ผมเพิ่งติดเน็ตได้ไม่ถึง2อาทิตย์ เลาเตอร์ขึ้นตัวแดงกระพริบเน็ตใช้ไม่ได้ เลยโทรไปแจ้ง call center เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแจ้งช่าง แล้วให้ช่างติดต่อกลับภายใน24ชม. ครบ24ชม.ไม่มีการติดต่อกลับ
โทรไปหาCCครั้งที่1 - จะรีบแจ้งช่างให้นะคะ
โทรไปหาCCครั้งที่2 - จะรีบแจ้งช่างให้นะคะ
โทรไปหาCCครั้งที่3 - จะรีบแจ้งช่างให้นะคะ
โทร3ครั้งห่างกันประมาณ 2-3 ชม.
จนวันนี้วันที่2 ที่อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา โทรไปสอบถามCCคำตอบก็เหมือนเดิม คือผมก็เป็นพ่อค้าเวลาผมพูดหรือสัญญาอะไรกับลูกค้านี้คือผมซีเรียสมากนะว่ารับปากแล้วบอกแล้วต้องทำให้ได้ ผมเลยสงสัยคำว่ารอติดต่อกลับภายใน24ชม.ของ3BBนี้เขาพูดไปงั้นๆใช่ไหม คือผมเข้าใจได้นะถ้าช่างงานเยอะ ลากิจ ลาป่วย มาทำไม่ได้ภายใน24ชม. แล้วโทรมาบอก ระบุวันเวลาให้ชัดเจนว่าจะมาวันไหนอะไรยังไง ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรหาแบบนี้ ถ้าผู้บริหารหรือหัวหน้าฝ่ายบริการหลังการขายเห็นโพสนี้อยากให้ปรับปรุงเรื่องนี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่