หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้เนื่องจากไฟเบอร์ขัดข้อง ยังต้องจ่ายค่าบริการเต็มมั้ย?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ร้องทุกข์
AIS Fibre ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ โทรเข้า 1175 ได้รับแจ้งจากระบบอัตโนมัติว่าไฟเบอร์ขัดข้อง จะใช้งานได้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้
พอเข้าใจว่าอาจมีการขัดข้องบ้าง แต่ถ้ามีปัญหาแล้วจะไม่มีการแจ้งลูกค้าหน่อยหรือครับ มีอะไรชดเชยที่ไม่สามารถบริการได้เต็มที่บ้างมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูมูฟมีปัญหาบ่อยมากๆ
วันที่1อินเตอร์เน็ตบ้านก็เเจ้งว่าเครือข่ายขัดข้องมาวันนี้อินเตอร์เน็ตมือถือใช้ไม่ได้ตั้งเเต่ตอนเย็น นี่ยังไม่นับที่ผ่านๆมาเกกือบทุกเดือนที่มีปัญหาขอโทษ ลูกค้าด้วยการให้ ด้วยการชดเชยอินเตอร์เน็ต มือถือ
สมาชิกหมายเลข 6587603
ขอเปิดสัญญาณ AIS แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
เรามียอดค้าง 2 งวด AIS Fibre ถึงวันครบเราเลยขอเปิดสัญญาณค่ะ ข้อความมาแล้ว โทรไป 1175 บอกเปิดสัญญาณให้แล้ว แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เลยชำระไปก่อน 1 งวด แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ห่วยแตกมาก สื่
สมาชิกหมายเลข 8578662
เกิดอะไรขึ้นกับเน็ต AIS The plant ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ครับ
ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับข้อความแจ้งว่า อินเตอร์เน็ต ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากสายไฟเบอร์ขัดข้อง และอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้จริง ๆ ต่อเนื่องกันแทบทั้งช่วงอาทิตย์ผ่านมาไล่ตั้งแต่ 18 - 19&nb
สมาชิกหมายเลข 3638256
โมเดม ais fibre มีปัญหา ต้องติดต่อที่ไหนครับ
โมเด็ม ais fibre ที่ติดตั้งมา เกิดปัญหาต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ตอนประมาณดึกๆ โทรสอบถาม 1185 ที่แปะอยู่บนโมเด็ม เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ได้ความว่า 1185 เป็นบริการที่ไว้สำหรับติดต่อช่าง นัดติดตั้ง นัดวันเ
สมาชิกหมายเลข 4505303
1175 AIS ไม่มีมนุษย์รับหรอครับ?
จะโทรถามอะไรเสียงอัตโนมัติไล่ไปให้ใช้แอพตลอด ใครๆเขาก็อยากคุยกับคนเวลาโทรไปป่ะ แล้วถ้าปัญหามันแก้ในแอพได้ คิดว่าคนจะโทรไปทำไมครับ??
สมาชิกหมายเลข 8568359
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8577301
เติมเงิน Ais ผ่าน mobile banking ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานตอน 20:01น. เราจะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตของ Ais แต่เติมไปแล้วยอดไม่เข้าค่ะเลยกด 1175 ไป กดเลขๆจนทราบว่าระบบขัดข้องอีก3ชั่วโมงจึงจะใช้ได้เราเลยรอจน 5 ทุ่มค่ะยอดก็ไม่เข้าพยายามติดต่อคอลเ
สมาชิกหมายเลข 8564556
AIS บริการห่วยแตกมาก
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ ค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8365938
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา ช่างนัดมาแล้วมาไม่ได้เนื่องจากรถเสีย ต้องรอพรุ่งนี้ คุยกับ 1175 เรื่อง การชดเชย โดยใช้เน็ตผ่านมือถือ น้องบอกว่า จะเช็คให้ รอ 2 ชั่วโมง ไม่มีการตอบกลับ โทรไป 1175 เจอ AI ที่ไม่
โสดยันเงา
ทำยังไงครับ
ผมพึ่งติดเน็ตบ้านแล้วได้ซิมมา แต่เปิดซิมไม่ได้ครับ *230*หมายเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต*แล้วก็หมายเลขบัตรปชช.# โทรออกแล้ว แต่มีข้อความมาว่า ซิมการ์ดของคุณไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับสิทธิ์โครงการ Power4 กด 1175
สมาชิกหมายเลข 8560319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้เนื่องจากไฟเบอร์ขัดข้อง ยังต้องจ่ายค่าบริการเต็มมั้ย?
พอเข้าใจว่าอาจมีการขัดข้องบ้าง แต่ถ้ามีปัญหาแล้วจะไม่มีการแจ้งลูกค้าหน่อยหรือครับ มีอะไรชดเชยที่ไม่สามารถบริการได้เต็มที่บ้างมั้ยครับ