สั่งสินค้า แม่ค้าไม่ส่ง เลื่อนส่ง เลื่อนคืนเงิน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ควรจะทำยังไงดี
จากหน้าเพจFacebook ร้านกางเกงยีนส์ขายาว...
มี ผู้ติดตามไม่ต่ำกว่า 31000 คน
ทางเราได้สั่งสินค้าไปในวันที่ 15 มกราคม 2019 โดยสั่งกางเกงไปทั้งหมด 4 ตัว เป็นเงิน 1520.- รวมส่ง EMS แล้ว
หลังจากทางร้านแจ้งยอดมาเราก็โอนทันที และเเจ้งโอนพร้อมสลิปไป แม่ค้าตอบกลับมาว่าอีก2-3วันจะทำการจัดส่ง และแจ้ง เลขแทรคกิ้ง มาให้
วันที่ 19 ทางเราได้ส่งข้อความไปขอเลขเทรคกิ้ง
เเละสอบถามการจัดส่งสินค้า แม่ค้าได้ส่งกลับมาว่ารอบสั่งของเราส่งไม่ทัน จะนำส่งใหม่ในวันอังคาร และแจ้งพัสดุหลัง สองทุ่ม
วันที่22 ทางเราได้ติดต่อไปอีกครั้ง ว่าจัดส่งรึยัง
ก็ไม่มีการตอบกลับ
วันที่23 ก็บอกว่า "เดี๋ยวแจ้ง"
วันที่24 แม่ค้าจึงบอกมาว่า ขออภัยมากๆนะค่ะที่ยังไม่ได้เเจ้ง แม่ค้าติดธุระด่วนค่ะ สะดวกจัดส่ง อาทิตย์หน้า
เราเลยบอกไปว่าถ้าไม่สะดวกจัดส่งรบกวนคืนเงินมาก่อน เพราะ แม่ค้าไม่มีการแจ้งอะไรเรามาเลย และได้มีการติดต่อการทางโทรศัพท์กัน แม่ค้าบอกว่าร้านจะเคลียร์เงินวันอาทิตย์ ให้เราแจ้งเลขบัญชีไป เราก็ได้แจ้ง และกำชับเค้าไปว่าวันอาทิตย์ร้านคงไม่ปิดนะคะได้รับการคืนเงินแน่นะค่ะ เค้าก็พูดว่าเคลียร์ยอดวันอาทิตย์ๆๆๆๆ
จนวันนี้วันอาทิตย์ที่27เเล้ว ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ
เลยติดต่อไปอีกครั้ง เเละบอกกลับมาว่า ลูกค้าขาแม่ค้าหมุนเงินไม่ทัน ไม่มีคืน ขอเวลา2-3วัน และก็ไม่แน่ใจว่าภายใน2-3วันนี้จะมีมั้ย??? จะให้ทางเค้าทำยังไง นี้ก็พยายามไกล่เกลี่ยให้คืนครึ่งนึง เค้าก็ไม่มีๆอย่างเดียว ( ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ) หรือจะยังไง หรือ ให้ไม่คืน
เค้าพูดแบบนี้หมดคำพูดค่ะ สรุปเป็นความผิดของเรา เงินก็เงินของเรา ทางเค้าทำอะไรไม่ได้ ประวิงเวลาที่จะคืนเงิน แต่นี้ระยะเวลามันก็ผ่านมาสักพักเเล้วนะคะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ถามเราสรุปจะเอายังไง ถ้าไม่มีอะไรเเล้วจะขอวางสาย เราเลยบอกไปว่างั้นคงต้องคุยกับตำรวจอะค่ะ รบกวนช่วยแนะนำได้มั้ยค่ะว่าต้องทำยังไงบ้าง
ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แม่ค้าไม่ส่งสินค้า
จากหน้าเพจFacebook ร้านกางเกงยีนส์ขายาว...
มี ผู้ติดตามไม่ต่ำกว่า 31000 คน
ทางเราได้สั่งสินค้าไปในวันที่ 15 มกราคม 2019 โดยสั่งกางเกงไปทั้งหมด 4 ตัว เป็นเงิน 1520.- รวมส่ง EMS แล้ว
หลังจากทางร้านแจ้งยอดมาเราก็โอนทันที และเเจ้งโอนพร้อมสลิปไป แม่ค้าตอบกลับมาว่าอีก2-3วันจะทำการจัดส่ง และแจ้ง เลขแทรคกิ้ง มาให้
วันที่ 19 ทางเราได้ส่งข้อความไปขอเลขเทรคกิ้ง
เเละสอบถามการจัดส่งสินค้า แม่ค้าได้ส่งกลับมาว่ารอบสั่งของเราส่งไม่ทัน จะนำส่งใหม่ในวันอังคาร และแจ้งพัสดุหลัง สองทุ่ม
วันที่22 ทางเราได้ติดต่อไปอีกครั้ง ว่าจัดส่งรึยัง
ก็ไม่มีการตอบกลับ
วันที่23 ก็บอกว่า "เดี๋ยวแจ้ง"
วันที่24 แม่ค้าจึงบอกมาว่า ขออภัยมากๆนะค่ะที่ยังไม่ได้เเจ้ง แม่ค้าติดธุระด่วนค่ะ สะดวกจัดส่ง อาทิตย์หน้า
เราเลยบอกไปว่าถ้าไม่สะดวกจัดส่งรบกวนคืนเงินมาก่อน เพราะ แม่ค้าไม่มีการแจ้งอะไรเรามาเลย และได้มีการติดต่อการทางโทรศัพท์กัน แม่ค้าบอกว่าร้านจะเคลียร์เงินวันอาทิตย์ ให้เราแจ้งเลขบัญชีไป เราก็ได้แจ้ง และกำชับเค้าไปว่าวันอาทิตย์ร้านคงไม่ปิดนะคะได้รับการคืนเงินแน่นะค่ะ เค้าก็พูดว่าเคลียร์ยอดวันอาทิตย์ๆๆๆๆ
จนวันนี้วันอาทิตย์ที่27เเล้ว ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ
เลยติดต่อไปอีกครั้ง เเละบอกกลับมาว่า ลูกค้าขาแม่ค้าหมุนเงินไม่ทัน ไม่มีคืน ขอเวลา2-3วัน และก็ไม่แน่ใจว่าภายใน2-3วันนี้จะมีมั้ย??? จะให้ทางเค้าทำยังไง นี้ก็พยายามไกล่เกลี่ยให้คืนครึ่งนึง เค้าก็ไม่มีๆอย่างเดียว ( ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ) หรือจะยังไง หรือ ให้ไม่คืน
เค้าพูดแบบนี้หมดคำพูดค่ะ สรุปเป็นความผิดของเรา เงินก็เงินของเรา ทางเค้าทำอะไรไม่ได้ ประวิงเวลาที่จะคืนเงิน แต่นี้ระยะเวลามันก็ผ่านมาสักพักเเล้วนะคะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ถามเราสรุปจะเอายังไง ถ้าไม่มีอะไรเเล้วจะขอวางสาย เราเลยบอกไปว่างั้นคงต้องคุยกับตำรวจอะค่ะ รบกวนช่วยแนะนำได้มั้ยค่ะว่าต้องทำยังไงบ้าง