สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องนึงอยากขอคำปรึกษาครับ
คือ ผมได้ทำการ ยกเลิก อินเตอรเน็ต พร้อม ทรูวิชชั่น ซึ่งต้องคืน อุปกร แก่ทรู ผมก็สอบถามพนักงาน ทางshop ว่านำมาคืนที่ shop ได้ไหม เค้าแจ้งว่า ต้องให้ช่างเข้ามารับที่บ้าน เราก็ตกลงกันไว้คือ 26/01/2019 ช่วงเช้า แต่ไร้ การติดต่อจากช่าง ผมก็โทรตาม 2-3 รอบ และ วันนี้ ผมสอบทางเข้าทาง 1242 ได้ความว่า มีการเปลี่ยน วันนัดรับ เป็น 28/01/2019 ซึ่งผมเองไม่ได้รับรุ้การเปลี่ยนครั้งนี้เลย
ประเด็นอยุ่ที่ว่า ผมแจ้งทาง 1242 ว่าผมไม่สะดวก อยุ่คืนอุปกรณ ใน เร็ววันนี้ เพราะผมต้องทำงาน จนท แจ้งกลับว่า ถ้าไม่คืนใน 30 วัน มีค่า ทวงอุปกรณ 4900 บาท
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่า การที่นัดวันเวลา เรียบร้อย แต่ไม่มา เก็บ และ ลค ไม่สะดวก ใน 30 วันข้างหน้า ผม ผิดไหมครับ กรณีนี้
True นัดคืนอุปกรณ์ แต่ช่างไม่มารับคืนตามนัด และ ถ้าลูกค้าไม่ว่างคืนใน 30 วัน โดนค่าทวงถาม คิดว่า สมเหตุผล หรือเปล่าครับ
คือ ผมได้ทำการ ยกเลิก อินเตอรเน็ต พร้อม ทรูวิชชั่น ซึ่งต้องคืน อุปกร แก่ทรู ผมก็สอบถามพนักงาน ทางshop ว่านำมาคืนที่ shop ได้ไหม เค้าแจ้งว่า ต้องให้ช่างเข้ามารับที่บ้าน เราก็ตกลงกันไว้คือ 26/01/2019 ช่วงเช้า แต่ไร้ การติดต่อจากช่าง ผมก็โทรตาม 2-3 รอบ และ วันนี้ ผมสอบทางเข้าทาง 1242 ได้ความว่า มีการเปลี่ยน วันนัดรับ เป็น 28/01/2019 ซึ่งผมเองไม่ได้รับรุ้การเปลี่ยนครั้งนี้เลย
ประเด็นอยุ่ที่ว่า ผมแจ้งทาง 1242 ว่าผมไม่สะดวก อยุ่คืนอุปกรณ ใน เร็ววันนี้ เพราะผมต้องทำงาน จนท แจ้งกลับว่า ถ้าไม่คืนใน 30 วัน มีค่า ทวงอุปกรณ 4900 บาท
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่า การที่นัดวันเวลา เรียบร้อย แต่ไม่มา เก็บ และ ลค ไม่สะดวก ใน 30 วันข้างหน้า ผม ผิดไหมครับ กรณีนี้