สอบถามเกี่ยวกับ exchange order for JR Pass จาก K___K

สั่งซื้อจากทาง K___K(เพราะว่ามีส่วนลด เคยใช้บริการอย่างอื่นก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหา ยกเว้นเพิ่งซื้อ JR Pass กับที่นี่ครั้งแรก)

ได้รับเมล์มาจากต่างประเทศเรียบร้อย รวดเร็วทันใจดี
แต่มีข้อสงสัยว่า...
1.ทำไม exchange order ฉบับนี้ถึงไม่มี bar code?
2.และในช่อง passenger's name ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็น Mr. ด้วย(จำไม่ได้ว่าที่เคยซื้อกับบริษัทอื่น มีระบุไว้หรือเปล่า)

ขอบคุณครับ

ปล.ตอนนี้ส่งข้อข้องใจไปถาม admin. ของ K___K ในไทยแล้ว
แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่