ลาขาดกับ ซื้อของ online powerbuy

เริ่มจาก เราอยากได้เครื่องกรองอากาศ เพราะ หลังจากที่ทนกับอากาศในเมืองมาสักระยะ เริ่มมีอาการจมูกแห้ง เจ็บคอบ่อยๆ เลยคิดว่ามีเครื่องฟอกอากาศในบ้านกับในรถน่าจะช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาบ้าง

เลยหาข้อมูลจากในเนต ในพันทิป ยี่ห้อไหนดี จนมาลงตัวยี่ห้อ sharp dyson จึงหาซื้อทางออนไลน์  หลายที่ของหมด จนมาเจอของ power buy

เรากดสั่งไปยี่ห้อ sharp สั่งในบ้าน2 ตัว ขนาด 60 ตารางเมตร และ 40 ตารางเมตร
ในรถ 4 ตัว ตัวเล็กขนาด 3.6 ตารางเมตร

ทุกตัวเคลมว่ากรอง PM 2.5 ได้ เราสั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ตอนคำ่ๆ หลังจากนั้นก็รอให้เค้ามาจัดส่ง

จนได้มาใช้ตัวแรกเมื่อพฤหัส
พอวันศุกร์เราโทรเช็คสินค้ากับทาง power buy บอกชื่อเบอร์โทรไป เค้าไม่สามารถเช็คสินค้าได้ว่ามีสินค้าไหนบ้างที่กำลังจัดส่ง หรือจะส่งมาให้ตอนไหน ด้วยเหตุผลที่ว่า เราไม่มีเลขสั่งซื้อ เราบอกไปว่า เราไม่ได้แคปหน้าจอ และจำเมลไม่ได้เพราะเป็น log in facebook อันเก่า คิดว่าเรื่องแค่นี้ กับร้านค้าที่ใหญ่ขนาดนี้ แจ้งชื่อนามสกุล เบอร์โทร พนักงานจะไม่สามารถเช็คให้ได้เลยหรอ ก็คิดในใจว่าคงได้แต่รอ ของคงจะมาส่งไม่เกิน 2-7วันที่เค้ากำหนด

จนกระทั่งวันนี้วันเสาร์ ทางพนักงานอีกคนโทรมาแจ้งว่า เครื่องกรองอากาศที่เราสั่ง ที่เหลือที่ยังไม่ได้มาส่งของหมดทุกอัน!!! เค้าถามจะเปลี่ยน เป็นตัวอื่นไหมคะ  หรือรอเดือนนึงของมา

เราถามเปลี่ยนยังไงคะ กรองฝุ่น PM 2.5ได้ไหม ราคาต่างกันไหม

คำตอบที่ได้ ยี่ห้อเดิมชาร์ป กรอง PM2.5 ได้เหมือนกัน ขนาด 3.6 ตารางเมตร เราถามซำ้ไป เค้ายืนยันว่าเราจะเปลี่ยนจาก 40ตารางเมตรเป็น 3.6 ตารางเมตรไหม

มันคนละspec กันชัดๆ
เราบอกถ้างั้นยกเลิกสินค้าทั้งหมดที่เหลือ

คำตอบพนักงาน คือเงินจะถูกคืนใช้เวลา 30-45 วัน และต้องรอเรื่องอนุมัติ ใช้เวลา 14วัน!!!

จะบ้าหรอ เงินไม่ใช่น้อยๆ จ่ายให้ทันทีที่ส่ัง ของกลับไม่ได้ ละคืนเงินได้ช้าขนาดนี้  จัดการกันยังไง เราไม่โอเคมากๆ ของไม่มีหรือหมดก็บอกสิจะได้ไม่สั่ง หรือเอาเงินคืนมาไวๆ ทำงานแบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพเลย

ลาขาดกับ power buy ใครจะซื้อคิดดีๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่