เนื่องจากได้แจ้งปัญหาไปที่ ศูนย์บริการข้อมูลรถยนต์ฮอนด้า ผ่านช่องทาง Emailตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 62
เราก็ได้ตามเรื่องเรื่อยๆผ่าน Email 3 ครั้ง โทรศัพท์ 1 ครั้ง จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ได้แต่ Email ที่เขียนว่า
"ศูนย์บริการข้อมูลรถยนต์ฮอนด้า ขออภัยอย่างสูงหากท่านยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการประสานงานให้กับท่านเรียบร้อยแล้ว
ทางหน่วยงานจะติดตามเรื่องให้กับท่านอีกครั้งค่ะ"
ถึง 3 ครั้งที่ตามเรื่อง ไม่รู้ก็อปปี้มาหรือข้อความอัตโนมัติ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้า
เราแค่อยากรู้ว่า Honda จะแก้ปัญหาให้อย่างไร แก้ได้หรือไม่ได้ เพราะอะไรแค่บอกกัน แต่กลับเงียบหาย
ทำไมเราต้องตามเองตลอด
เข้าใจเลยว่าเพราะอะไรที่ทำให้คนนึงที่กำลังลังเลที่จะซื้อรถยนต์ 1 คัน ราคาเป็นล้าน ถึงเปลี่ยนใจไปซื้ออีกค่ายได้ง่ายๆ
ไม่ได้มาเรียกร้องอะไร แค่ระบายเฉยๆ
ไม่พอใจค่ายรถ Honda อย่างแรง
เราก็ได้ตามเรื่องเรื่อยๆผ่าน Email 3 ครั้ง โทรศัพท์ 1 ครั้ง จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ได้แต่ Email ที่เขียนว่า
"ศูนย์บริการข้อมูลรถยนต์ฮอนด้า ขออภัยอย่างสูงหากท่านยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการประสานงานให้กับท่านเรียบร้อยแล้ว
ทางหน่วยงานจะติดตามเรื่องให้กับท่านอีกครั้งค่ะ"
ถึง 3 ครั้งที่ตามเรื่อง ไม่รู้ก็อปปี้มาหรือข้อความอัตโนมัติ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้า
เราแค่อยากรู้ว่า Honda จะแก้ปัญหาให้อย่างไร แก้ได้หรือไม่ได้ เพราะอะไรแค่บอกกัน แต่กลับเงียบหาย
ทำไมเราต้องตามเองตลอด
เข้าใจเลยว่าเพราะอะไรที่ทำให้คนนึงที่กำลังลังเลที่จะซื้อรถยนต์ 1 คัน ราคาเป็นล้าน ถึงเปลี่ยนใจไปซื้ออีกค่ายได้ง่ายๆ
ไม่ได้มาเรียกร้องอะไร แค่ระบายเฉยๆ