ซื้อ CRV มาปลายปี 2019 ตัวรถยังไม่พบปัญหามากนัก มีปัญหากับล้อแมกซ์นิดหน่อย แต่มีคู่มือรถชำรุด ปกขาด หลุ่ย เหมือนกาวติดมาไม่ค่อยดี เอาเล่มคู่มือแจ้งศูนย์ที่ซื้อ ศูนย์แจ้งกลับมาถ้าจะเปลี่ยนต้องให้ไปแจ้งความก่อน ก็ไม่เข้าใจว่าต้องให้ตำรวจมายุ่งทำไม ก็เล่มคู่มือรถชำรุดนะ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนให้ แต่ก็เหน็บแนมลูกค้านิดหน่อย ว่าเซลล์ต้องจ่ายเงินเอง ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม ซึ่งศูนย์ก็ไม่ตามเรื่องให้ ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่าต้องโทรตามเอง จึงได้ความคืบหน้า ลองแจ้ง สนง. ใหญ่ ผ่านไลน์ฮอนด้า โดยแจ้งชื่อ ทะเบียน พร้อมอีเมล์และเบอร์โทรแล้ว แต่มีอีเมล์แจ้งให้ส่งสำเนารถ เลขตัวถังเพิ่มเติม ไม่เข้าใจจะเอาไปทำอะไร ก็เลยรู้สึกแย่กับการมาซื้อรถฮอนด้าคนั้งนี้ ก่อนหน้าใช้ Civic ปี 2008 รู้สึกบริการดีกว่านี้ แต่ครั้งนี้แย่ลง นี้ถ้ามีปัญหามากกว่านี้ในวันหน้า สงสัยคงเหนื่อยใจแน่ๆ ผมเจอคือว่าการไม่ใส่ใจลูกค้าของฮอนด้า ผมคงโชคไม่ค่อยดีล่ะมั้ง ผมอาจจะเจอปัญหาแบบไม่คาดหวังที่คนอื่นอาจจะไม่เจอ
รถยนต์ฮอนด้า CRV ผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายแย่ลง