เราซื้อคอร์สทำทรีตเมนต์ที่วุฒิศักดิ์ สาขาCentral Westgateค่ะ
ตอนแรกพนักงานคนนั้น(ไม่ทราบชื่อ)พูดจาดีมากกก บริการดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ
ทำครั้งแรกเขาบอกว่าครั้งต่อไปให้มาเอาบัตรสมาชิกด้วยเพราะวันนี้บัตรหมด
พอครั้งต่อมาเรามาทำ ก็มาติดต่อที่เค้าเตอร์ พนักงานคนนั้นเมินเราไปเลยค่ะ ไม่ทักทายไม่มองหน้า มองผ่านไปเฉยๆ เราก็แจ้งกับพี่พนักงานอีกคนที่เราคุยอยู่ว่าคราวที่แล้วบอกว่าครั้งนี้ให้มารับบัตรด้วย หลังทำทรีตเมนต์เสร็จ เราก็มารับยา คราวนี้ก็ยังไม่ได้บัตรอีก(บัตรใช้ยื่นเวลามาติดต่อทำทรีตเมนต์น่ะค่ะ ค่อนข้างสำคัญอยู่) ก็เลยทวงอีกรอบว่ายังไม่ได้บัตร พนักงานคนนั้นก็หยิบบัตรมา แล้ววางบนโต๊ะค่ะ ไม่ส่งให้เราไม่พูดด้วย ไม่อะไรเลย จนพี่พนักงานคนที่เราคุยเอื้อมไปหยิบให้ค่ะ อันนี้นับเป็นครั้งแรกหลังซื้อคอร์ส เราก็ไม่ได้อะไร อาจจะยุ่ง
พอครั้งต่อมาอีก(ครั้งที่2หลังจากซื้อคอร์ส)
ทีแรกเราจองคิวไว้เพราะช่วงเย็นคนจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ พอใกล้เวลานัดเราก็เข้าสาขาไป มีพนักงานสองคนเหมือนเดิม พนักงานคนนั้นและอีกคน อีกคนกำลังขายคอร์สให้ลูกค้าอีกคนค่ะ ส่วนพนักงานคนนั้นว่าง เราก็ยื่นบัตรให้พนักงานคนนั้นคนเดิม เหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่ไหวไม่ทักทายไม่ยิ้มแย้มไม่พูดด้วย คือตั้งแต่เราเข้ามาเขาไม่พุดอะไรเลย ไม่ถามสักคำว่ามาทำอะไร เราก็ยังไม่อะไรแต่เริ่มเอะใจละว่าเหมือนคราวที่แล้วเลย ทีนี้อย่างที่บอกค่ะว่าเขาไม่พูดอะไรเลยยย ปล่อยให้เรานั่งรอเฉยๆจนเกือบ10นาทีทั้งๆที่เราจองคิวไว้แล้วและยังไม่มีลูกค้าท่านอื่นนอกจากที่นั่งข้างเราและติดต่อเรื่องคอรืสอยู่ เราเลยถามไปว่าอันนี้รอพบหมอเหรอคะ เขาถึงพูดกับเรานิ่งๆเสียงแข็งไม่เหมือนตอยบริการคนอื่น/ตอนขายคอร์สวันแรกอะ เราแบบใช่ละ ไม่ใช่แค่เหตุผลว่าเขายุ่งหรืออะไรละ
สรุปนะคะ
1.หลังจากการขายคอร์ส พนักงานที่สาขาเวสเกตคนนี้มีกริยาการบริการที่เปลี่ยนไปชัดเจนเลยค่ะ
2.พนักงานคนนี้ไม่ยิ้มแย้มหรือทักทายเราที่เป็นลูกค้าเลยคะ หรือพอเราซื้อคอร์สแล้วการบริการจะเป็นอีกแบบนึงเหรอคะ
3.เรายังเป็นนักศึกษาอยู่ ตอนซื้อคอร์สคุณแม่จ่ายเงิน เพราะแบบนี้รึเปล่าคะ เพราะว่าเราไม่มีอำนาจในการจ่ายเงินค่าคอร์สเอง การบริการเลยไม่จำเป็นต้องเหมือนลูกค้าท่านอื่นที่จ่ายเงินเองได้เลย
4.เราไปสาขาสยามแสควร์ พนักงานทุกคนทักทายยิ้มแย้มค่ะ
สำหรับใครที่กำลังสนใจดูแลหน้าที่วุฒิศักดิ์ สาขาCentral Westgateนะคะ เลือกพนักงานที่นั่งทางขวามือของคุณค่ะ อย่าเลือกพนักงานที่นั่งติดกะคอม เราจำชื่อไม่ได้เพราะทีแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ จนมารอบนี้ว่าเขาเลือกปฏิบัติจริงๆ ทีแรกกะจะแจ้งไปวุฒิศักดิ์สาขาใหญ่ แต่เราจำชื่อเขาไม่ได้ค่ะ เลยยังไม่ได้แจ้งและไม่อยากเป็นเรื่องใหญ่ เลยมาเล่าสู่กันฟังนะคะ
คือไม่ได้เจ้ายศเจ้าอย่างหรือถือตัวว่าลูกค้าเป็นพระเจ้าต้องบริการดีต้องไหว้ต้องทักทายต้องยิ้มแย้ม แต่ถ้าคุณมาเจอเหตุการณ์แบบเราแล้วจะรู้ค่ะ แตกต่างกับตอนแรกที่ขายคอร์สอย่างสิ้นเชิงไม่พอ โดนเมินไม่บริการไม่พูดด้วยอีกต่างหาก บอกตามตรงว่าผิดหวังมากๆค่ะและคงไม่ได้ไปใช้บริการสาขานี้อีกแล้ว
(ยืมaccount พี่ชายค่ะ ขี้เกียจสมัครเอง)
[CR] หลังจากซื้อคอร์สทรีตเมนต์ที่คลินิกแห่งนึง พนักงานคนที่ขายคอร์สก็บริการไม่ดีอีกเลยค่ะ
ตอนแรกพนักงานคนนั้น(ไม่ทราบชื่อ)พูดจาดีมากกก บริการดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ
ทำครั้งแรกเขาบอกว่าครั้งต่อไปให้มาเอาบัตรสมาชิกด้วยเพราะวันนี้บัตรหมด
พอครั้งต่อมาเรามาทำ ก็มาติดต่อที่เค้าเตอร์ พนักงานคนนั้นเมินเราไปเลยค่ะ ไม่ทักทายไม่มองหน้า มองผ่านไปเฉยๆ เราก็แจ้งกับพี่พนักงานอีกคนที่เราคุยอยู่ว่าคราวที่แล้วบอกว่าครั้งนี้ให้มารับบัตรด้วย หลังทำทรีตเมนต์เสร็จ เราก็มารับยา คราวนี้ก็ยังไม่ได้บัตรอีก(บัตรใช้ยื่นเวลามาติดต่อทำทรีตเมนต์น่ะค่ะ ค่อนข้างสำคัญอยู่) ก็เลยทวงอีกรอบว่ายังไม่ได้บัตร พนักงานคนนั้นก็หยิบบัตรมา แล้ววางบนโต๊ะค่ะ ไม่ส่งให้เราไม่พูดด้วย ไม่อะไรเลย จนพี่พนักงานคนที่เราคุยเอื้อมไปหยิบให้ค่ะ อันนี้นับเป็นครั้งแรกหลังซื้อคอร์ส เราก็ไม่ได้อะไร อาจจะยุ่ง
พอครั้งต่อมาอีก(ครั้งที่2หลังจากซื้อคอร์ส)
ทีแรกเราจองคิวไว้เพราะช่วงเย็นคนจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ พอใกล้เวลานัดเราก็เข้าสาขาไป มีพนักงานสองคนเหมือนเดิม พนักงานคนนั้นและอีกคน อีกคนกำลังขายคอร์สให้ลูกค้าอีกคนค่ะ ส่วนพนักงานคนนั้นว่าง เราก็ยื่นบัตรให้พนักงานคนนั้นคนเดิม เหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่ไหวไม่ทักทายไม่ยิ้มแย้มไม่พูดด้วย คือตั้งแต่เราเข้ามาเขาไม่พุดอะไรเลย ไม่ถามสักคำว่ามาทำอะไร เราก็ยังไม่อะไรแต่เริ่มเอะใจละว่าเหมือนคราวที่แล้วเลย ทีนี้อย่างที่บอกค่ะว่าเขาไม่พูดอะไรเลยยย ปล่อยให้เรานั่งรอเฉยๆจนเกือบ10นาทีทั้งๆที่เราจองคิวไว้แล้วและยังไม่มีลูกค้าท่านอื่นนอกจากที่นั่งข้างเราและติดต่อเรื่องคอรืสอยู่ เราเลยถามไปว่าอันนี้รอพบหมอเหรอคะ เขาถึงพูดกับเรานิ่งๆเสียงแข็งไม่เหมือนตอยบริการคนอื่น/ตอนขายคอร์สวันแรกอะ เราแบบใช่ละ ไม่ใช่แค่เหตุผลว่าเขายุ่งหรืออะไรละ
สรุปนะคะ
1.หลังจากการขายคอร์ส พนักงานที่สาขาเวสเกตคนนี้มีกริยาการบริการที่เปลี่ยนไปชัดเจนเลยค่ะ
2.พนักงานคนนี้ไม่ยิ้มแย้มหรือทักทายเราที่เป็นลูกค้าเลยคะ หรือพอเราซื้อคอร์สแล้วการบริการจะเป็นอีกแบบนึงเหรอคะ
3.เรายังเป็นนักศึกษาอยู่ ตอนซื้อคอร์สคุณแม่จ่ายเงิน เพราะแบบนี้รึเปล่าคะ เพราะว่าเราไม่มีอำนาจในการจ่ายเงินค่าคอร์สเอง การบริการเลยไม่จำเป็นต้องเหมือนลูกค้าท่านอื่นที่จ่ายเงินเองได้เลย
4.เราไปสาขาสยามแสควร์ พนักงานทุกคนทักทายยิ้มแย้มค่ะ
สำหรับใครที่กำลังสนใจดูแลหน้าที่วุฒิศักดิ์ สาขาCentral Westgateนะคะ เลือกพนักงานที่นั่งทางขวามือของคุณค่ะ อย่าเลือกพนักงานที่นั่งติดกะคอม เราจำชื่อไม่ได้เพราะทีแรกก็ไม่ได้ใส่ใจ จนมารอบนี้ว่าเขาเลือกปฏิบัติจริงๆ ทีแรกกะจะแจ้งไปวุฒิศักดิ์สาขาใหญ่ แต่เราจำชื่อเขาไม่ได้ค่ะ เลยยังไม่ได้แจ้งและไม่อยากเป็นเรื่องใหญ่ เลยมาเล่าสู่กันฟังนะคะ
คือไม่ได้เจ้ายศเจ้าอย่างหรือถือตัวว่าลูกค้าเป็นพระเจ้าต้องบริการดีต้องไหว้ต้องทักทายต้องยิ้มแย้ม แต่ถ้าคุณมาเจอเหตุการณ์แบบเราแล้วจะรู้ค่ะ แตกต่างกับตอนแรกที่ขายคอร์สอย่างสิ้นเชิงไม่พอ โดนเมินไม่บริการไม่พูดด้วยอีกต่างหาก บอกตามตรงว่าผิดหวังมากๆค่ะและคงไม่ได้ไปใช้บริการสาขานี้อีกแล้ว
(ยืมaccount พี่ชายค่ะ ขี้เกียจสมัครเอง)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้