ทำงานผิดซ้ำๆโดนเจ้านายเตือนบ่อยๆ จะแก้ปัญหาอย่างไรดี

เป็นงานที่เกี่ยวกับเอกสารและตัวเลขซึ่งกรอกผิดไปบ่อยพอสมควร  
เป็นช่วงเวลาที่เร่งรีบเพราะต้องทำเวลา และทำงานไกล้ๆหัวหน้าซึ่งทำให้เรากดดันตัวเองพอสมควร
ถึงแม้ว่าหัวหน้าจะนั่งเฉยๆหรือทำงานของเขา ไม่ได้จ้องเรา

แต่ถ้าได้นั่งทำคนเดียวจะไม่ค่อยผิดเลย หรือเกิดขึ้นน้อยมาก เราเลยคิดว่าเราทำงานภายใต้แรงกดดันไม่ไหวหรือเปล่า
เจ้านายดีกับเรามาก ให้โอกาสเราตั้งเยอะแยะ ทำให้เรารู้สึกผิดสุดๆ เวลาทำงานพลาดไป

มีอะไรที่พอจะจัดการกับความคิดของตัวเองและการทำงานให้ดีขึ้นได้บ้าง

ขอคำแนะนำจากทั้งผู้ที่เคยประสบปัญหานี้และคนที่เป็นระดับหัวหน้าด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่