Call center SCB ห่วยแตกมาก เข้าถึงยาก ปรับปรุงเถอะขอร้อง

คือจะติดต่ออะไร เร่งด่วน บัตรหาย หรือ สอบถามบริการอื่น ๆ ยากมาก โคตร ๆ นี่ถ้าหยาบได้จะด่าละ จะยากไปไหน จะคุยกับเจ้าหน้าที่อะ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย โทรตั้งแต่เช้า 9 โมง รอสายเป็น 10 นาที ไม่มีใครรับสักคน โทรไปทั้งวัน ทั้งเบอร์ส่วนตัว เบอร์ที่ทำงานหวังว่าเผื่อจะรับสักเบอร์ นี่ไม่มีสายไหนว่างรับเลยหรอ ไม่มีคนทำงาน หรือเจ้าหน้าที่ไม่พอหรืออะไร เห็นมีหลายกระทู้ตั้งมา พูดเรืองนี้หลายกระทู้ละ ยังไม่ปรับปรุง ควรเข้าถึงลูกค้าทุกระดับไหมครับแบบนี้ควรย้ายไปใช้ธนาคารอื่นดีกว่าไหม ทำไมบริการแบบนี้อะ แย่มาก ถ้าจะใช้ระบบตอบรับอัตโนมัติ ทำงานแทนคน บางทีก็ไม่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้บริการนะ แบบอารมณ์เสียสุด ๆ อะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่