ขอ comment ระบบ call center บัตรเครดิต SCB ไทยพาณิชย์ ถ้ายังติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้คิดว่าจะต้องปิดบัตรแล้วค่ะ

ขอใช้เนื้อที่ pantip comment ระบบ call center SCB หน่อยค่ะ คือประมาณเดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครบัตรเครดิต SCB up to me  เราก็สมัครไป หลังจากนั้นก็tel ไป call center เบอร์ 02-7777777 เพื่อต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ปัญหาคือรอสายนานมากค่ะ เกิน10นาทีแน่นอนก็ยังไม่ได้คุย ต้องถอดใจวางสายไปเอง สอบถามเพื่อนpantipที่มีบัตร scb ว่าทำอย่างไรดีคะ รู้สึกเสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ ส่วนตัวคิดว่า SCB องค์กรใหญ่ขนาดนี้ควรปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น ตัวเองมีบัตรเครดิตธนาคารอื่นเกือบทุกธนาคารไม่เคยมีปัญหานี้มาก่อน เห็นทีว่าอาจจะต้องปิดบัตรหลังจ่ายเงินเดือนนี้ค่ะถ้ายังไม่เห็นทางแก้ปัญหานี้ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่