เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเช้าเราออกไปซื้อยาสีฟันที่ 7-11
ตอนแรกมีเค้าเตอร์เปิดว่างที่เดียว มีคนต่อคิวอยู่ 3 คน คนแรกคิดเงินอยู่ เราเป็นคนที่ 3
แล้วพนักงานก็มาเปิดเพิ่มอีกเค้าเตอร์นึง พนักงานที่มาเปิดเค้าเตอร์ใหม่ก็มองมาที่เรา แล้วบอกว่าเชิญค่ะ
เราเลยให้พี่ผู้หญิงที่ยืนต่อแถวคนที่ 2 คิดเงินไปก่อน
แล้วก็มีมนุษย์ป้าคนนึงหอบของมา 3-4 อย่าง เดินเข้ามาทำท่าจะแซวคิว
จังหวะที่พี่คนที่ 2 คิดเงินเสร็จพอดี (เค้าเตอร์แรกยังไม่เสร็จ)
มนุษย์ป้าก็หอบของไปวางเลย แล้วก็เหวอไปนิดนึง
จะพูดก็ไม่กล้าพูด ยังไม่ได้แปรงฟันอ่ะ คือออกมาซื้อยาสีฟัน จะกลับไปแปรงฟันที่บ้าน 5555
ระหว่างที่กำลังคิดอยู่จะพูดหรือไม่พูด พนักงานก็หยิบของมายิงบาร์โค้ดไปแล้ว
พนักงานก็เห็นเรายืนต่อแถวอยู่ก่อนนะ แต่ก็ไม่พูดอะไร
ยอมรับว่าก็อารมณ์เสียนิดๆ อยากจะร้องเรียน แต่ก็คิดอยู่ว่า มันใช่ความผิดของพนักงานหรือเปล่า
หรือมันผิดที่เราไม่พูด ไม่รักษาสิทธิ์ของตัวเอง
คิดว่ายังไงกันคะ
ป.ล. Edit แก้คำผิดค่ะ
ปัญหาแซงคิวนี่ความผิดของลูกค้า หรือ พนักงานหน้าเค้าเตอร์คะ?
ตอนแรกมีเค้าเตอร์เปิดว่างที่เดียว มีคนต่อคิวอยู่ 3 คน คนแรกคิดเงินอยู่ เราเป็นคนที่ 3
แล้วพนักงานก็มาเปิดเพิ่มอีกเค้าเตอร์นึง พนักงานที่มาเปิดเค้าเตอร์ใหม่ก็มองมาที่เรา แล้วบอกว่าเชิญค่ะ
เราเลยให้พี่ผู้หญิงที่ยืนต่อแถวคนที่ 2 คิดเงินไปก่อน
แล้วก็มีมนุษย์ป้าคนนึงหอบของมา 3-4 อย่าง เดินเข้ามาทำท่าจะแซวคิว
จังหวะที่พี่คนที่ 2 คิดเงินเสร็จพอดี (เค้าเตอร์แรกยังไม่เสร็จ)
มนุษย์ป้าก็หอบของไปวางเลย แล้วก็เหวอไปนิดนึง
จะพูดก็ไม่กล้าพูด ยังไม่ได้แปรงฟันอ่ะ คือออกมาซื้อยาสีฟัน จะกลับไปแปรงฟันที่บ้าน 5555
ระหว่างที่กำลังคิดอยู่จะพูดหรือไม่พูด พนักงานก็หยิบของมายิงบาร์โค้ดไปแล้ว
พนักงานก็เห็นเรายืนต่อแถวอยู่ก่อนนะ แต่ก็ไม่พูดอะไร
ยอมรับว่าก็อารมณ์เสียนิดๆ อยากจะร้องเรียน แต่ก็คิดอยู่ว่า มันใช่ความผิดของพนักงานหรือเปล่า
หรือมันผิดที่เราไม่พูด ไม่รักษาสิทธิ์ของตัวเอง
คิดว่ายังไงกันคะ
ป.ล. Edit แก้คำผิดค่ะ