เมื่อเดือนธันวาคม ได้ติดต่อกีบนายหน้าประกัน เพื่อทำประกันรถยนต์ประจำปี ซึ่งได้ตกลงเรื่องราคาเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการส่งเอกสารใด ๆ เช่นสำเนาทะเบียนรถ ปรากฏว่าพนักงานเงียบหายไป 3 วัน และเนื่องจากทะเบียนกำลังจะหมด ทำให้ต้องไปติดต่อกับเจ้าอื่น และได้ทำประกันเป็นที่เรียบร้อย
หลังจากนั้นทาง พนง.ของ Silkspan ได้ติดต่อมาอีกครั้ง และได้แจ้งไปแล้วว่า ขอทำการยกเลิกการทำประกันที่ตกลงไว้
เมื่อวันจันทร์ (14/1/19) มี พนง. Silkspan โทรมาอีกครั้ง สอบถามเรื่องทำประกัน ซึ่งได้ตอบไปว่า ได้ทำกับรายอื่นไปแล้ว
วันนี้ (15/9/19) ทางบัตรเครดิต แจ้งยอดมาให้ชำระ ปรากฏว่ามียอดของ Silkspan เข้ามา
ได้ทำการติดต่อไปทั้งทาง เจ้าของบัตร (ฺBAY) ว่ามียอดเข้ามาได้อย่างไร ในเมื่อยังไม่การอนุมัติรายการ ได้รับแจ้งว่าเป็นยอดที่ Silkspan เรียกเก็บ ให้ไปสอบถามทาง Silkspan เอง (แปลว่าทาง BAY ไม่รับผิดชอบกับรายการดังกล่าว)
และเมื่อได้ตดต่อไปทาง Silkspan ไม่มีคนให้ข้อมูลได้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร (ผู้รับแจ้งชื่อ วราภรณ์) และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ (ซึ่งยังไม่รู้ว่าเมื่อใด)
ประเด็น
1. ทาง Silkspan ทำการเรียกเก็บรายการดังกล่าวได้อย่างไร ในเมื่อการทำธุรกรรมต่าง ๆ รวมถึงในส่วนของเอกสารยังไม่ครบถ้วนแล้วเสร็จ
2. ทาง BAY รับเรื่องการเรียกเก็บได้อย่างไร ในเมื่อรายการดังกล่าวยังไม่ถูกอนุมัติจากเจ้าของบัตร
รบกวนขอความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว ทั้งจาก Silkspan & BAY ด้วย ครับ
ในการนี้ได้แจ้งเรื่องไปทาง คปภ. เพื่อให้ดำเนินการติดตามอีกทางหนึ่ง
บ.Silkspan ส่งยอดประกันตัดบัตรเครดิต ทั้งที่ยังไม่ได้ Confirm
หลังจากนั้นทาง พนง.ของ Silkspan ได้ติดต่อมาอีกครั้ง และได้แจ้งไปแล้วว่า ขอทำการยกเลิกการทำประกันที่ตกลงไว้
เมื่อวันจันทร์ (14/1/19) มี พนง. Silkspan โทรมาอีกครั้ง สอบถามเรื่องทำประกัน ซึ่งได้ตอบไปว่า ได้ทำกับรายอื่นไปแล้ว
วันนี้ (15/9/19) ทางบัตรเครดิต แจ้งยอดมาให้ชำระ ปรากฏว่ามียอดของ Silkspan เข้ามา
ได้ทำการติดต่อไปทั้งทาง เจ้าของบัตร (ฺBAY) ว่ามียอดเข้ามาได้อย่างไร ในเมื่อยังไม่การอนุมัติรายการ ได้รับแจ้งว่าเป็นยอดที่ Silkspan เรียกเก็บ ให้ไปสอบถามทาง Silkspan เอง (แปลว่าทาง BAY ไม่รับผิดชอบกับรายการดังกล่าว)
และเมื่อได้ตดต่อไปทาง Silkspan ไม่มีคนให้ข้อมูลได้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร (ผู้รับแจ้งชื่อ วราภรณ์) และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ (ซึ่งยังไม่รู้ว่าเมื่อใด)
ประเด็น
1. ทาง Silkspan ทำการเรียกเก็บรายการดังกล่าวได้อย่างไร ในเมื่อการทำธุรกรรมต่าง ๆ รวมถึงในส่วนของเอกสารยังไม่ครบถ้วนแล้วเสร็จ
2. ทาง BAY รับเรื่องการเรียกเก็บได้อย่างไร ในเมื่อรายการดังกล่าวยังไม่ถูกอนุมัติจากเจ้าของบัตร
รบกวนขอความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว ทั้งจาก Silkspan & BAY ด้วย ครับ
ในการนี้ได้แจ้งเรื่องไปทาง คปภ. เพื่อให้ดำเนินการติดตามอีกทางหนึ่ง