เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สนใจจะต่อประกันรถ เลยเข้าไปดูของ silk span เพราะสะดวกดี
มีเซลล์ติดต่อส่งใบเสนอราคามาให้ เราก็โอเคจะทำประกันกับของทิพยะ
ให้บัตรเครดิตไป จะจ่ายสด ตัดผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มีการกันวงเงินไว้เรียบร้อย
แต่หลังจากนั้นเราเปลี่ยนใจ จะจ่ายผ่อน 0% 6เดือน เลยให้เลขบัตรเครดิตของกรุงไทยไปอีก
พอเราส่งเอกสาร รูปรถไปให้ พนักงานโทรมาแจ้งว่า ประกันที่เราจะทำ ไม่คุ้มตรองรถแจ๊ส ซึ่งเราก็งงว่าทำไม
รถเราแจ๊ส 2011 ประกันชั้น 1 มาตลอด พนักงานบอกให้เราเปลี่ยนไปใช้ประกันของอีกบริษัท
ซึ่งเราไม่โอเค เลยขอยกเลิกการทำประกันครั้งนี้
หลังจากที่คุยกัน เค้าบอกว่าจะยกเลิกวงเงินที่กันไว้ในบัตรไทยพาณิชย์ จนป่านนี้ก็ยังไม่คืน
ส่วนบัตรกรุงไทยที่ให้ไป มีการตัดยอดจ่ายค่าประกันไปแล้ว เกือบๆ 2000 บาท
พร้อมกับกันวงเงินที่เหลือที่จะหักบัตรไปแล้ว
คือไม่เข้าใจว่ายังไม่สมบูรณ์จะตัดบัตรเครดิตไปทำไม แล้วคืนวงเงินก็ช้า
ก่อนหน้านี้โทรมาหาทุกวัน พอเกิดเรื่องก็เงียบ เราต้องโทรไปจิกเอง
นี่คือการบริการของsilkspan เหรอ เสียดายนะ เราหวังว่าถ้ามีโอกาสจะให้บริการอีก เพราะสะดวกสบาย
แต่ทำแบบนี้ ขอลาขาดเลย พอกันที
Silkspan เอาอีกแล้ว
มีเซลล์ติดต่อส่งใบเสนอราคามาให้ เราก็โอเคจะทำประกันกับของทิพยะ
ให้บัตรเครดิตไป จะจ่ายสด ตัดผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มีการกันวงเงินไว้เรียบร้อย
แต่หลังจากนั้นเราเปลี่ยนใจ จะจ่ายผ่อน 0% 6เดือน เลยให้เลขบัตรเครดิตของกรุงไทยไปอีก
พอเราส่งเอกสาร รูปรถไปให้ พนักงานโทรมาแจ้งว่า ประกันที่เราจะทำ ไม่คุ้มตรองรถแจ๊ส ซึ่งเราก็งงว่าทำไม
รถเราแจ๊ส 2011 ประกันชั้น 1 มาตลอด พนักงานบอกให้เราเปลี่ยนไปใช้ประกันของอีกบริษัท
ซึ่งเราไม่โอเค เลยขอยกเลิกการทำประกันครั้งนี้
หลังจากที่คุยกัน เค้าบอกว่าจะยกเลิกวงเงินที่กันไว้ในบัตรไทยพาณิชย์ จนป่านนี้ก็ยังไม่คืน
ส่วนบัตรกรุงไทยที่ให้ไป มีการตัดยอดจ่ายค่าประกันไปแล้ว เกือบๆ 2000 บาท
พร้อมกับกันวงเงินที่เหลือที่จะหักบัตรไปแล้ว
คือไม่เข้าใจว่ายังไม่สมบูรณ์จะตัดบัตรเครดิตไปทำไม แล้วคืนวงเงินก็ช้า
ก่อนหน้านี้โทรมาหาทุกวัน พอเกิดเรื่องก็เงียบ เราต้องโทรไปจิกเอง
นี่คือการบริการของsilkspan เหรอ เสียดายนะ เราหวังว่าถ้ามีโอกาสจะให้บริการอีก เพราะสะดวกสบาย
แต่ทำแบบนี้ ขอลาขาดเลย พอกันที