ใครจะซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ดีแทค ฟังทางนี้

ดิฉันมาสมัครพันทิพย์ครั้งนี้ เพื่อจะมาแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น และต้องการการแสดงความรับผิดชอบจากดีแทคค่ะ เรื่องคือ....

วันที่ 22 ตุลาคม 2561
เราได้ซื้อเครื่องพร้อมเบอร์สวยจากดีแทค ซึ่งเงื่อนไขการซื้อเบอร์สวย(××××)นั้น เราต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 10 เดือน รวมvat แล้ว เป็นเงิน 16,050 บาท เราจึงชำระโดยรูดบัตรเครดิตไป พร้อมทั้งซื้อเครื่องจากดีแทคมาด้วย

จนมาถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561
สัญญาณเราโดนตัด ทางดีแทคส่งข้อความมาว่าเราค้างค่าบริการ เรางงมาก จึงโทรไป call center ทางพนักงานก็ขอโทษเรา พร้อมทั้งเปิดสัญญาณให้เรา บอกว่ามีความผิดพลาด แต่เช็คแล้วว่าเราชำระไปล่วงหน้าแล้ว จึงเปิดสัญญาณให้ เราก็ไม่ติดใจอะไร ถึงว่าผิดพลาดก็ให้อภัยกันได้

จนมาวันที่ 26 พฤษจิกายน 2561 (ถัดมา3วัน)
โทรศัพท์เราโดนตัดอีก บอกว่าเราค้างค่าบริการเป็นจำนวนเงิน 16,252 บาท เฮ้ย!! นี่มันอะไรเนี้ย?? (เดือนเดียวเราใช้ไป 16,000 เลยเหรอ? และอีกอย่างคือเราจ่ายล่วงหน้าไปแล้วด้วย)
เราก็โทรไปหา call center อีก ก็ได้คำขอโทษกลับมา พร้อมทั้งรับปากว่าจะไม่ให้เกิดความผิดพลาดอีก เนื่องจากครั้งที่แล้วยื่นเรื่องของเราไปให้ผู้บริหาร แต่เนื่องจากยอดที่ผิดพลาดมันเยอะ เลยต้องรอผู้บริหารเซ็น .... เราก็ให้อภัยอีก ถือว่าครั้งที่2 คงจะไม่มีครั้งที่ 3 อีกแล้ว แต่ แต่ แต่ .....

วันที่ 2 ธันวาคม 2561
ดีแทคระงับสัญญาณอีก  (และเรื่องก็เป็นแบบข้างบน)

วันที่ 10 ธันวาคม 2561
ดีแทคระงับสัญญาณอีก (ครั้งที่4)

วันที่ 22 ธันวาคม 2561
ดีแทคระงับสัญญาณเรา แต่ครั้งนี้เราโมโหมากกกก จึงไปที่ศูนย์ที่ไปซื้อเครื่องมา ที่ดีแทคเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เราแจ้งพนักงานไป พนักงานก็เช็คเรื่อง เราก็นั่งรออยู่พักใหญ่ๆเลย แต่ก็รอเพราะคิดว่าทางศูนย์จะจัดการเรื่องราวให้ได้เรียบร้อยเพราะทางพนักงานที่นั่นก็รู้ว่าเราซื้อและจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว และแล้วพนักงานก็มาแจ้งคำตอบเราว่า....ทางเราเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ค่ะ ต้องรอวันที่ 15 มกราคม 2562 เราถึงจะทราบเรื่องว่าผิดพลาดตรงไหน!!
คุณพระ!!!!คำตอบนี้ทำเราถึงกะอึ้ง อึ้ง อึ้ง เพราะผิดคาดที่เราคิดไว้มาก ที่เราจิตนาการไว้คือ...ทางศูนย์จะรีบขอโทษขอโพยเราในความผิดพลาด และรีบเปิดสัญญาณให้เรา แต่!!! คำตอบที่เราได้กลับตาลปัตร😤 ของขึ้นสิคะทีนี้ ใครจะยอมได้ ในเมื่อเราจ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้ว แล้วมาระงับการใช้บริการเราอีก แถมยังจะมาให้เรารออีกเกือบ20วัน โดยระหว่างรอก็คือระงับสัญญาณเราอีก!!😤😤😤 แบบนี้คุณก็เก็บเงินเราฟรีสิคะ!! เพราะค่าโทรรายเดือนเราจ่ายไปแล้ว😡😡😡
สรุปคือ....มาที่ศูนย์บริการ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เราจึงต้องทำตามเดิมคือ โทรเข้า call center และเหมือนกลับมาดูหนังม้วนเดิมที่คือขอโทษ และเปิดสัญญาณให้ตามปกติ แต่รอบนี้เราโมโห จึงถามว่า...หวังว่าจะไม่ระงับสัญญาณอีกนะคะ ทางดีแทคให้สัญญาว่าจะไม่ระงับอีกแน่นอน
ค่ะ
เรื่องเหมือนจะจบนะ แต่ แต่ แต่....ใช่ค่ะ เป็นไปตามที่ดีแทคโฆษณาสโลแกนบอกจริงๆที่ว่า
"ดีแทค เราจะไม่หยุด" จริงค่ะ ไม่หยุดจริงๆ ไม่หยุดระงับสัญญาณตรูเนี้ยยยย😡😡😡😡😡 สรุปคือ
วันนี้ 15 มกราคม 2562 ดีแทคระงับสัญญาณเราอีกครั้ง ครั้งที่เท่าไร นับไม่ถูกล๊าวววววว

ดิฉันจึงขอถามผู้บริหารดีแทคว่า มันเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้ซ้ำๆๆๆๆๆๆ และจะให้เราทำอย่างไรกับเรื่องนี้ จะให้ย้ายค่ายกฌไม่ได้เพราะคุณให้เราติดสัญญาณกับคุณ และให้เราจ่ายล่วงหน้าไว้แล้ว แต่คุณไม่ให้บริการเรา

ดิฉันควรทำอย่างไรกับเรื่องนี้คะ?

ขอบคุณที่ทางพันทิพย์ให้พื้นที่ในการบอกกล่าวถึงปัณหามา ณ ทีนี้ ด้วยค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ร้องเรียน กสทช เลยครับ (โทร 1200 ฟรี) เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา

โดยแจ้ง กสทช ว่าทาง Dtac ไม่แก้ปัญหาให้ พร้อมให้ทาง Dtac ชี้แจงเป็นหนังสือ และชดเชยค่าเสียเวลา+ค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าโทรไป Call Center, ค่าเดินทางไปศูนย์บริการ

หรือปรึกษาเรื่องการขอย้ายค่ายไปด้วยเลยก็ได้ครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่