สั่งของ จาก POWERbuy Online โดรน ตั้งแต่ 18 ธ.ค.2561 ได้รับของ 26 ธ.ค. 2561 รับที่สาขา (ปิ่นเกล้า) ตรวจสอบสินค้าแล้ว มีข้อบกพร่อง ส่งคืน วันที่ 28 ธ.ค.2561 (เงื่อนไขเปลี่ยนของภายใน 7 วัน) ซึ่งทางสาขาก็ยินดี บริการดีครับ สาขานะครับ ทางสาขาทำเรื่องไปยัง online ปรากฏว่าบัดนี้ ผ่านมาถึงวันที่ 15 ม.ค.2562 แล้ว ยังไม่ได้อะไรคืบหน้าเลย สรุปสั่งมา เกือบเดือนแล้ว ยังไม่ได้ใช้สินค้าเลย ทั้งๆที่ สาขาก็มี stock (เห็นมีโชว์อยู่) ทำไมตัด สต๊อกกันไม่ได้
อะไรจะนานขนาดนี้ อย่างนี้ online ก็ไม่work นะครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
สุดท้ายถ้าเราอยากได้สินค้านั้น
พอได้สินค้าแล้วก็มีแต่ว่า ขอโทษครับ ขอโทษคะ จาก จนท. เท่านั้น
ต้นทุนค่าเสียโอกาสของลูกค้าคืออะไร ?? ร้องค่าเสียโอกาสจาก สคบ.ได้หรือไม่
ส่วนใหญ่เราจะร้องแต่ค่าเสียหายจากสินค้า ต้นทุนของสินค้า เท่านั้น แต่ต้นทุนค้าเสียโอกาสจากสินค้านั้นเราไม่ค่อยพูดถึงกันเลย
ขอบ่นหน่อย
Powerbuy online ช้ามาก ทุกขั้นตอน
อะไรจะนานขนาดนี้ อย่างนี้ online ก็ไม่work นะครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
สุดท้ายถ้าเราอยากได้สินค้านั้น
พอได้สินค้าแล้วก็มีแต่ว่า ขอโทษครับ ขอโทษคะ จาก จนท. เท่านั้น
ต้นทุนค่าเสียโอกาสของลูกค้าคืออะไร ?? ร้องค่าเสียโอกาสจาก สคบ.ได้หรือไม่
ส่วนใหญ่เราจะร้องแต่ค่าเสียหายจากสินค้า ต้นทุนของสินค้า เท่านั้น แต่ต้นทุนค้าเสียโอกาสจากสินค้านั้นเราไม่ค่อยพูดถึงกันเลย
ขอบ่นหน่อย