ปกติสั่งสินค้าจากเวบนี้บ่อยมาก แต่ครั้งล่าสุดให้แฟนสั่งของให้ช่วงปีใหม่ เพื่อเอามาเป็นของขวัญให้คนงาน
ขั้นตอนสั่ง จนได้รับของก็ปกติดีทุกอย่างดูเหมือนราบรื่น จนกระทั้งได้รับสินค้า
เมื่อเชคสินค้าเป็นแชมพูตามภาพ จะสังเกตได้ว่ารูปภาพจะเป็น 2 ขวด ซึ่งทำให้แฟนเข้าใจผิดว่าซื้อแล้วจะได้รับ 2 ขวด
ก็เลยกดสั่งไป 3 อันแต่พอได้รับได้รับ 3 ขวด(ควรจะเป็น 6 ขวด เพราะ 1 อันจะได้ 2 ขวด)
ต่อมาโทรเข้า call center ว่าสามารถจัดการอะไรได้ไหม call แจ้งว่าลูกค้าไม่ต้องดำเนินการอะไรเดี๋ยวทาง lazada จัดการให้
แฟนผมก็ไม่ทำอะไรจนกระทั้งผ่านไป 15 วัน(ระหว่างนั้นโทรตามเรื่อยๆ) หมดเวลาการคืนของ ก็เลยทำอะไรไม่ได้จึงมาเตือนเพื่อนๆผ่านทางพันทิพครับ
ลักษณะแบบนี้คิดว่าเราจะทำอะไรได้บ้างไหมครับ ไม่ได้เสียดายของแค่ 3 ขวด
แต่มันเจ็บใจที่เหมือนโดนหลอก ทั้งของที่ซื้อ และ call center ที่บอกให้รอๆๆ
ปล.ครั้งนั้นไม่ได้สั่งแค่แชมพูนะครับมีอย่างอื่นๆอีกหลายรายการ และได้รับแบบทยอยๆส่งมาเรื่อยๆ
ขอบคุณครับ
เตือน LAZADA LazMall ลงรูปสินค้า ทำให้เข้าใจผิด
ขั้นตอนสั่ง จนได้รับของก็ปกติดีทุกอย่างดูเหมือนราบรื่น จนกระทั้งได้รับสินค้า
เมื่อเชคสินค้าเป็นแชมพูตามภาพ จะสังเกตได้ว่ารูปภาพจะเป็น 2 ขวด ซึ่งทำให้แฟนเข้าใจผิดว่าซื้อแล้วจะได้รับ 2 ขวด
ก็เลยกดสั่งไป 3 อันแต่พอได้รับได้รับ 3 ขวด(ควรจะเป็น 6 ขวด เพราะ 1 อันจะได้ 2 ขวด)
ต่อมาโทรเข้า call center ว่าสามารถจัดการอะไรได้ไหม call แจ้งว่าลูกค้าไม่ต้องดำเนินการอะไรเดี๋ยวทาง lazada จัดการให้
แฟนผมก็ไม่ทำอะไรจนกระทั้งผ่านไป 15 วัน(ระหว่างนั้นโทรตามเรื่อยๆ) หมดเวลาการคืนของ ก็เลยทำอะไรไม่ได้จึงมาเตือนเพื่อนๆผ่านทางพันทิพครับ
ลักษณะแบบนี้คิดว่าเราจะทำอะไรได้บ้างไหมครับ ไม่ได้เสียดายของแค่ 3 ขวด
แต่มันเจ็บใจที่เหมือนโดนหลอก ทั้งของที่ซื้อ และ call center ที่บอกให้รอๆๆ
ปล.ครั้งนั้นไม่ได้สั่งแค่แชมพูนะครับมีอย่างอื่นๆอีกหลายรายการ และได้รับแบบทยอยๆส่งมาเรื่อยๆ
ขอบคุณครับ