ส่งของทาง UPS เจอปัญหา!!! งานเข้า!!! ความซวยมาเยือน

ความซวยมาเยือน เมื่อใช้บริการส่งของจาก UPS ทำให้ผมสูยเสียหลายอย่างดังนี้
1.เสียเงิน
2.เสียเวลา
3.เสียรายได้
4.เสียลูกค้า
ผมเคยนำเข้าสินค้ามาหลายครั้งส่วนใหญ่ใช้บริการจาก Fedex และ DHL
แต่ครั้งนี้ถึงคราวซวย ทางผู้ส่งสินค้าแนะนำให้ใช้บริการจาก UPS เลยเจอปัญหา
ผมได้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ พอของมาถึงไทยวันที่ 2 ม.ค. 2562 ทางบริษัท UPS ส่งเมล์แจ้งให้เราเอาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนเป็นผู้นำเข้าจากศุลกากร หากล่าช้าจะมีการชาร์จค่าโกดังวันละ 800 บาท
จากนั้นในวันที่ 3 ม.ค. 2562 เราได้ไปดำเนินการลงทะเบียนเป็นผู้นำเข้าที่ตึกไปรษณีย์หลักสี่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย
จากนั้นในวันที่ 3 ม.ค. 2562 ในวันเดียวกันเราได้ส่งเมล์แจ้งเจ้าหน้าที่บริษัท UPS ไปว่าได้ดำเนินการลงทะเบียนผู้นำเข้าเรียบร้อยแล้วและยังไม่ได้รับเรื่องตอบกลับมาจาก UPS อีกเลย จนถึงวันที่ 9 ม.ค. 2562 เราจึงโทรติดต่อไปที่ UPS สอบถามรายละเอียดต่างๆ แต่พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับอีกที
เสียเวลาจริงๆ แทบอยากจะปล่อยของทิ้งเลย
อยากทราบว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราสามารถแจ้งความเอาผิดได้หรือไม่
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ต้องยอมรับเลยว่าแตล่ละบริษัทมาตรฐานไม่เหมือนกัน บางที่สั่งของมาแล้วติดทำเสียเวลาและค่าโกดังก็เพิ่มทุก ๆ วัน ปกติถ้าเรานำเข้ากับ UPS จะให้ชิปปิ้งอื่นเข้าไปเคลียร์สินค้าออกมาเพราะสะดวกและรวดเร็วกว่า ที่ใช้ประจำเราใช้บริการ JP Cargo Service ช่วยเคลียร์ของออกมา ใช้เวลาไม่นานเค้าจะช่วยดูพวกราคาสินค้า ค่าภาษี ใบอนุญาต มีทีมงานคอยซัพพอร์ตตลอด เคลียร์ได้ตลอดไม่ติดขัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่