เมื่อวันก่อนได้มีการเรียกใช้บริการ justgrab จากแถวลาดพร้าวจะไปเยาวราช ก็มีคนขับรถกดรับ ให้รอประมาณ9นาที นี่ก็รอ พอผ่านไปประมาณ 7นาที คนขับส่งข้อความมาบอกว่า ให้ยกเลิกการเรียกให้หน่อย เนื่องจากขับรถเลยจุดรับมาไกลแล้ว เรารู้สึกเสียความรู้สึกนิดหน่อย ให้รอแล้วมายกเลิก แต่ก็กดยกเลิกไป ต่อมาได้ก็มีขอความเตือนจากgrab ว่าอย่าพยายามกดยกเลิกบ่อย “แล้วสรุปคือความผิดของลูกค้า”ใช่มั้ย...? งงในงง
*grab ควรมีแยกประเภทการเตือนมั้ย ถ้าหากเป็นความผิดของลูกค้าก็ควรเตือน แต่นี้คนขับเป็นคนขอให้ยกเลิก แล้วระบุเหตุผลไปแล้ว คืออะไร?งง
งง !!!คนขับgrabขอให้ยกเลิกการเรียกรถ แต่โดนgrabส่งขอความเตือน
*grab ควรมีแยกประเภทการเตือนมั้ย ถ้าหากเป็นความผิดของลูกค้าก็ควรเตือน แต่นี้คนขับเป็นคนขอให้ยกเลิก แล้วระบุเหตุผลไปแล้ว คืออะไร?งง