คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1873582
แอดมินขออนุญาตรับเรื่องดูแลให้นะคะ รบกวนท่านแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อจะทำการประสานงานกับหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบให้ค่ะ และหากเมื่อดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วทางแอดมินจะแจ้งผลให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1873582 ทราบทันทีนะคะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : www.lazada.co.th/contact/ 24 ชั่วโมงค่ะ
Customer Care Team
แอดมินขออนุญาตรับเรื่องดูแลให้นะคะ รบกวนท่านแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อจะทำการประสานงานกับหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบให้ค่ะ และหากเมื่อดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วทางแอดมินจะแจ้งผลให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1873582 ทราบทันทีนะคะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : www.lazada.co.th/contact/ 24 ชั่วโมงค่ะ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
สั่งของจาก ลาซาด้า เดือนนึงแล้วยังไม่ได้รับสินค้าทำอย่าไรดีครับ
ผมติดต่อลาซาด้าทาง callcenter แจ้งว่าติดตามกับขนส่งให้ ติดต่อมา 5 ครั้งแล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
เงินผมห็จ่ายด้วยระบบ e-banking ไปเต็มจำนวนแล้ว
คิดผิดจริงๆครับที่ซื้อของกับลาซาด้าแล้วจ่ายเงินเต็มจำนวนไป
คำถามคือผมสามารถเรียกเงินคืนจากลาซาด้าพร้อมค่าเสียหายยังไงได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ