สั่งของจาก ลาซาด้า เดือนนึงแล้วยังไม่ได้รับสินค้าทำอย่าไรดีครับ

ผมสั่งเครื่อเก็บเงิน จากลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 61 จน ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อผ่านร้าน ร้านแจ้งว่าส่งสินค้าให้ลาซาด้าแล้ว ให้ตามสินค้ากับลาซาด้าเอง  

ผมติดต่อลาซาด้าทาง callcenter แจ้งว่าติดตามกับขนส่งให้ ติดต่อมา 5 ครั้งแล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

เงินผมห็จ่ายด้วยระบบ e-banking ไปเต็มจำนวนแล้ว
คิดผิดจริงๆครับที่ซื้อของกับลาซาด้าแล้วจ่ายเงินเต็มจำนวนไป

คำถามคือผมสามารถเรียกเงินคืนจากลาซาด้าพร้อมค่าเสียหายยังไงได้บ้างครับ

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1873582

แอดมินขออนุญาตรับเรื่องดูแลให้นะคะ รบกวนท่านแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ (Order No.) อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อจะทำการประสานงานกับหน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบให้ค่ะ และหากเมื่อดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วทางแอดมินจะแจ้งผลให้คุณ  สมาชิกหมายเลข 1873582 ทราบทันทีนะคะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : www.lazada.co.th/contact/ 24 ชั่วโมงค่ะ

Customer  Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่