ซื้อสินค้าจากลาซาด้า ใช้ได้สองวันพัง
9 มิ.ย. 61 ทำเรื่องขอคืนเงิน
10 มิ.ย. 61 ส่งคืนสินค้าผ่านเซเว่น รับเข้าระบบ มี sms แจ้ง
ผ่านมา 5 วัน เร็วกว่าที่คิด
15 มิ.ย. 61 ระบบแจ้งว่าของถึงลาซาด้าแล้ว รอตรวจสอบ
16 มิ.ย. 61 ได้รับเงินคืนเข้า ลาซาด้าวอลเลต ตอน 9 โมงเช้า
และขอถอนเงินจากวอลเลตเข้าบัญชีตอน 13.05 น. เห็นระบบบอกว่าเงินจะเข้าภายใน 7 วัน ก็คิดว่าคงจะเขียนเผื่อไว้เหมือนที่ชอบทำกัน
และวันนี้ 19 มิ.ย. 61 ยังไม่มีอัพเดทอะไรแจ้งเลย (2วันทำการ)
ตอนนี้รวมแล้ว 10 วันยังไม่ได้เงินคืน เดี๋ยวได้เงินคืนวันไหนจะมาอัพเดทให้ดูนะครับ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆแทนที่จะได้เงินไปใช้อย่างอื่น
ประสบการณ์กับการคืนสินค้ากับลาซาด้า นานแสนนาน
9 มิ.ย. 61 ทำเรื่องขอคืนเงิน
10 มิ.ย. 61 ส่งคืนสินค้าผ่านเซเว่น รับเข้าระบบ มี sms แจ้ง
ผ่านมา 5 วัน เร็วกว่าที่คิด
15 มิ.ย. 61 ระบบแจ้งว่าของถึงลาซาด้าแล้ว รอตรวจสอบ
16 มิ.ย. 61 ได้รับเงินคืนเข้า ลาซาด้าวอลเลต ตอน 9 โมงเช้า
และขอถอนเงินจากวอลเลตเข้าบัญชีตอน 13.05 น. เห็นระบบบอกว่าเงินจะเข้าภายใน 7 วัน ก็คิดว่าคงจะเขียนเผื่อไว้เหมือนที่ชอบทำกัน
และวันนี้ 19 มิ.ย. 61 ยังไม่มีอัพเดทอะไรแจ้งเลย (2วันทำการ)
ตอนนี้รวมแล้ว 10 วันยังไม่ได้เงินคืน เดี๋ยวได้เงินคืนวันไหนจะมาอัพเดทให้ดูนะครับ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆแทนที่จะได้เงินไปใช้อย่างอื่น