ยื่นโนติสขอให้ชดใช้ค่าเสียหาย

เรื่องที่เกิดขึ้นคือเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมาเราได้ส่งเอกสารวางบิล
เพื่อเรียกเก็บเงินจากลูกค้า ลูกค้าเราอยู่ อ.แม่สอด จ.ตาก บริษัทเราอยู่ นนทบุรี
เอกสารทั้งหมดเราแพคใส่ซองของเคอรี่ ส่งที่ บิ๊กซีมินิสาขาพระประแดงซึ่งเป็นศูนย์รับฝาก
ของเคอรี่  วันที่ 28 ธ.ค. ลูกค้าโทรมาสอบถามว่าส่งเอกสารวางบิลหรือยังแผนกบัญชียังไม่ได้รับเอกสาร
เรารีบตามเช็คว่าเอกสารอยู่ที่ไหน ปรากฎว่า พนักงานของบิ๊กซีมินิทำเอกสารสูญหายไม่ได้นำส่งเคอรี่ เพื่อให้ออกใบเสร็จได้ใหม่และสามารถวางบิลกับลูกค้าได้เราจึงต้องไปแจ้งความ (ยอดเรียกเก็บลูกค้า 67,800 บาท) และเราต้องการให้ทางบิ๊กซีมินิชดใช้ค่าเสียในครั้งนี้เพื่อเป็นค่าเสียเวลาและการดำเนินการออกใบเสร็จใหม่เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท เราจะขอรบกวนผู้รู้ในพันทิปช่วยแนะนำหลักการเขียนโนติสค่ะ เราได้ศึกษาแบบฟร์อมคร่าวๆจากอินเตอร์เน็ตบ้างแล้วแต่ติดตรงเนื่อความค่ะ อยากได้ภาษากฎหมายรัดกุม สละสลวย รบกวนด้วยนะคะ
พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่